Trang chủ/ Tin tức/ Hủy gói Family Vinaphone nhanh trong một nốt nhạc
Hủy gói Family Vinaphone nhanh trong một nốt nhạc

Hủy gói Family Vinaphone nhanh trong một nốt nhạc

Tin tức

mobi24h

2017-10-17

Tiến hành hủy gói Family Vinaphone nhanh chóng giúp bạn dễ dàng đăng ký được các gói cước khác mà mình đăng ký

Tiến hành hủy gói Family Vinaphone nhanh chóng giúp bạn dễ dàng đăng ký được các gói cước khác mà mình đăng ký

Gói cước Family Vinaphone thực sự mang lại những lợi ích thiết thực, tuy nhiên việc dùng gói cước này bạn sẽ không thể đăng ký cũng như sử dụng gói cước hấp dẫn khác cho nên việc tiền hàng hủy gói là cần thiết khi bạn không có nhu cầu sử dụng nữa. Bạn hoàn toàn có thể tiến hành hủy gói nhanh trong một nốt nhạc.

>>> Sử dụng ứng dụng quan trọng của internet trong lĩnh vực gửi tiền nhất là cùng tài khoản ngân hàng nội địa để từ đó bất kể kết nối và phương thức thanh toán trở lên lấy ngay thuận tiện hơn bao giờ hết và rất tiện dụng như: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-vietcombank-8372.html

Các hủy gói Family Vinaphone nhanh trong một nốt nhạc:

Vì Vinaphone mở cung cấp gói Family cho cả thuê bao di động trả trước lẫn trả sau nên cách thức hủy gói cước sẽ  được quy định riêng biệt trên hai hình thức hòa mạng này. Cụ thể:

– Để hủy gói Family Vinaphone trên thuê bao trả trước:

Soạn tin nhắn với cú pháp: GD HUY <Mật khẩu> gửi 900.

– Để hủy gói Family Vinaphone cho thuê bao trả sau:

Mang theo sổ hộ khẩu, hợp đồng sử dụng dịch vụ di động trả sau đến trực tiếp điểm giao dịch Vinaphone để làm thủ tục hủy theo quy định.

Sau khi hủy dịch vụ Family Vina thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn sms xác nhận về thuê bao. Kể từ thời điểm này, bạn sẽ không còn được hưởng ưu đãi giảm 50% giá cước gọi hay tặng tin nhắn nội mạng miễn phí nữa, đồng thời thuê bao sẽ không còn phải chi trả hộ cước liên lạc, sử dụng dịch vụ cho các thuê bao khác.

>>>Một trong các áp dụng trọng yếu nhất của khoa học công nghệ thế kỷ 21 thì là mua mã thẻ hay nạp thẻ nổi trội mở rộng mạnh mẽ trong những năm gần đây: https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-vietcombank-8475.html

huy-goi-family-vinaphone-nhanh-trong-mot-not-nhac

Hủy gói Family Vinaphone nhanh trong một nốt nhạc

Các gói cước có thể đăng ký sau khi hủy gói Family Vinaphone:

Sau kết thúc quá trình và hoàn tất hủy gói cước Family cho sim Vinaphone, bạn đã có quyền tham gia những gói khuyến mãi khác cũng như đăng ký gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone với ưu đãi data lớn để tiết kiệm tối đa chi phí tiêu dùng.

Với một khoản tiền tiết kiệm được không nhỏ hàng tháng sau khi hủy gói Gia đình Vinaphone, bạn nên hướng đến đăng ký một gói 3G để kết nối cùng bạn bè, người thân thông qua các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo hay Instagram.

Gói cước

MAX100

MAX200

MAX300

Cách đăng ký

DV MAX100 gửi 8069

DV MAX200 gửi 8069

DV MAX300 gửi 9084

Data

1.2GB

3GB

30GB

Giá gói

100.000đ/chu kỳ

200.000đ/lần

300.000đ/lần

 

>>>Mọi tiện ích với những gói cước thu hút nhất khi tài khoản luôn lo căng, được thực hiện theo hướng dẫn nạp thẻ điện thoại tiến hành qua Agribank: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html

Sau khi thực hiện đăng ký bạn sẽ nhận được mã cùng yêu cầu xác nhận từ hệ thống. Lúc này soạn thêm: Y<Mã xác nhận>gửi 1543 để đồng ý. Với ba gói cước Max này khi sử dụng hết lưu lượng thì tốc độ sẽ về tốc độ thường, bạn vẫn có thể sử dụng được bình thường.

Như vậy, với các thông tin về hủy gói Family Vinaphone sẽ giúp bạn đăng ký cho mình một gói cước khác phù hợp hơn. Chúc bạn sử dụng các dịch vụ của Vinaphone thuận tiện nhất.

>>> Bạn có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới tại đây.