Trang chủ/ Tin tức/ Hủy gói M120 của Vinaphone với tin nhắn đến 888
Hủy gói M120 của Vinaphone với tin nhắn đến 888

Hủy gói M120 của Vinaphone với tin nhắn đến 888

Tin tức

mobi24h

2017-11-22

Hủy gói M120 của Vinaphone khi ngưng sử dụng gói cước sẽ giúp thuê bao được không chỉ tiết kiệm chi phí còn là cơ hội tiếp cận những gói cước khác.

Hủy gói M120 của Vinaphone khi ngưng sử dụng gói cước sẽ giúp thuê bao được không chỉ tiết kiệm chi phí còn là cơ hội tiếp cận những gói cước khác.

Là gói cước được rất nhiều ưu đãi thuê bao sẽ nhận được những lợi ích khi sử dụng truy cập trên mobile với data tương đối lớn trong các gói 3G mà Vinaphone cung cấp chỉ 120.000đ sử dụng thoải mái trong cả tháng.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp các thuê bao cần hủy gói để thực hiện đăng ký 3G Vinaphone khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng bản thân hoặc là không sử dụng gói M120 nữa. Việc hủy gói được thực hiện qua tin nhắn được gửi đến 888 được sử dụng rất dễ dàng!

>>>Nếu người sử dụng đang dùng mạng Vinaphone thì cùng quy trình nạp tiền vinaphone online rất nhanh chóng cho tài khoản mà quý khách hoàn toàn có thể dùng ngay. Mọi chi tiết xem thêm. Click here

huy-goi-m120-cua-vinaphone

Hủy gói M120 của Vinaphone với tin nhắn đến 888

Hủy gói M120 của Vinaphone với 888

Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi 1,5Gb thuê bao sẽ phát sinh cước 25đ/50kb hoặc có lựa chọn khác là đăng ký ngay một gói mua thêm mà thuê bao được phép. Tuy nhiên điều này cũng làm nhiều thuê bao cảm thấy không phù hợp nên chuyển sang các gói trọn gói sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên nếu sử dụng gói cước thuê bao sẽ luôn được sử dụng ở tốc độ cao nhất.

Hủy gói M120 của Vinaphone thực hiện với cú pháp:

HUY M120 gửi 888

Thực hiện với cú pháp trên thuê bao lập tức bị hủy những ưu đãi nếu không thì khi tài khoản thuê bao có nhiều tiền thì đều đặn sẽ bị trừ cước 120.000đ hàng tháng. Hãy thực hiện xác nhận hủy thì mới hoàn tất hủy thành công nhé các thuê bao!

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giải pháp nạp tiền điện thoại vinaphone của chúng tôi hãy đăng ký sử dụng ngay. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng tuyệt đối.  Bạn đọc có thể tham khảo các bước thực hiện dịch vụ tại đây: https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-vinaphone-8460.html

huy-goi-m120-cua-vinaphone-1

Chú ý khi hủy gói M120 của Vinaphone

Hủy gói sẽ giúp thuê bao tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên khi hủy thuê bao cũng cần những chú ý sau để không bị lãng phí đáng tiếc:

- Thứ nhất, trước khi hủy thuê bao hãy kiểm tra ngay ưu đãi với DATA gửi 888. Nếu ưu đãi còn nhiều thuê bao không nên hủy.

- Thứ hai, khi gói cước đã gia hạn thuê bao có hủy thì thuê bao đã bị trừ cước, và lúc này thực sự sẽ rất lãng phí.

- Hãy hủy khi những ưu đãi đã gần hết.

- Hủy gói M120 của Vinaphone thì gói cước được mặc định trở về với gói M0 có cước phí phát sinh 75đ/50kb rất cao, khi thuê bao chưa kịp đăng ký mà vẫn truy cập mạng thì sẽ chịu cước phí đó cho nên lúc đó thuê bao hãy tắt cước 3G cũng tránh trường hợp các ứng dụng chạy ngầm sẽ phát sinh cước như thông thường.

Với những hướng dẫn hủy gói M120 của Vinaphone thuê bao thoải mái thực hiện đúng lúc để thực hiện những điều mà mình muốn!