Trang chủ/ Tin tức/ Mẹo hủy gói cước M120 Vinaphone qua tin nhắn
Mẹo hủy gói cước M120 Vinaphone qua tin nhắn

Mẹo hủy gói cước M120 Vinaphone qua tin nhắn

Tin tức

mobi24h

2018-03-03

Hủy gói cước M120 Vinaphone như thế nào? Nên hủy gói cước M120 Vinaphone trong thời điểm nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây.

Hủy gói cước M120 Vinaphone như thế nào? Nên hủy gói cước M120 Vinaphone trong thời điểm nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây.

huy-goi-cuoc-M120-Vinaphone

Trong số các gói cước 3G Vinaphone được nhà mạng triển khai thì gói cước M120 Vinaphone hỗ trợ người dùng di động có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao để sử dụng cho nhu cầu học tập, giải trí thả ga mỗi ngày. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng gói cước không còn phù hợp với nhu cầu của mình thì bạn nên hủy gói cước M120 Vinaphone để bảo toàn chi phí cho thuê bao của mình.

Xem thêm cách mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game tại https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-bang-card-dien-thoai-225.html

Nên hủy gói cước M120 Vinaphone vào thời điềm nào?

Thông thường thời điểm thích hợp nhất để hủy các gói cước M120 là khi gói cước không còn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của thuê bao di động. Bởi khi ưu đãi của gói cước thấp hơn nhu cầu sử dụng hiện tại thì bạn sẽ mất rất nhiều cước phí khi sử dụng phát sinh. Ngược lại nến ưu đãi của gói cước lớn hơn nhu cầu sử dụng hiện tại thì sẽ gây lãng phí tài nguyên.

Gói cước M120 Vinaphone là gói cước có ưu đãi cực khủng nên trước khi hủy gói cước thuê bao nên thường kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước theo cú pháp: DATA gửi 888

Nên hủy gói cước M120 Vinaphone trước khi gia hạn trong chu kỳ mới.

Thuê bao nên hủy gói M120 Vinaphone khi đã sử dụng hết ưu đãi từ gói cước.

Sau khi thực hiện hủy gói cước M120 Vinaphone toàn bộ ưu đãi từ gói cước sẽ bị hủy và thuê bao sẽ bị tính cước phí phát sinh vượt gói là 75đ/50KB. Do đó thuê bao nên nạp thêm tiền vào tài khoản tại https://banthe247.com/tin-tuc/cach-mua-the-viettel-10k-pho-bien-nhat-tren-thi-truong-270.html để đăng ký cho mình một gói cước khác phù hợp hơn.

huy-goi-cuoc-M120-Vinaphone

Cú pháp hủy gói cước M120 Vinaphone mới nhất

Hủy gói M120 Vinaphone không quá khó và phức tạp, nếu thuê bao có nhu cầu hủy gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: HUY M120 gửi 888.

Lúc này hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu và hủy toàn bộ dữ liệu data từ gói M120 trên thuê bao là bạn có thể an tâm sử dụng di động hàng tháng của mình.

Sau khi hủy gói cước M120 Vinaphone, nếu thuê bao có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập, làm việc hàng tháng thì bạn có thể gia tăng tài khoản thông qua web https://banthe247.com/tin-tuc/nen-mua-the-cao-vietnamobile-online-o-dau-chiet-khau-tot-nhat-258.html và đăng ký một gói cước 3G phù hợp nhất để sử dụng.

Với những thông tin về cách hủy gói cước M120 Vinaphone trên đây, mong rằng các khách hàng đã biết cách hủy gói cước thành công và lựa chọn được cho mình một gói cước tiện ích phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng di động của mình.