Trang chủ/ Tin tức/ Mua thẻ cào bằng sms Mobifone với 1 tin nhắn đơn giản
Mua thẻ cào bằng sms Mobifone với 1 tin nhắn đơn giản

Mua thẻ cào bằng sms Mobifone với 1 tin nhắn đơn giản

Tin tức

mobi24h

2018-03-12

Mua thẻ cào bằng sms Mobifone là gì? Cách mua thẻ cào bằng sms Mobifone như thế nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Mua thẻ cào bằng sms Mobifone là gì? Cách mua thẻ cào bằng sms Mobifone như thế nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

mua-the-cao-bang-sms-mobifone

Trên thực tế, thẻ cào Mobifone là một trong những mặt hành có lượng người sử dụng khá lớn bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Chỉ với một chiếc thẻ cào bạn có thể sử dụng trong rất nhiều giao dịch như: Nạp tiền điện thoại, nạp vào tài khoản game, thanh toán trực tuyến, mua hàng online,…Cũng chính vì lý do này mà hiện nay bạn có thể sở hữu được một chiếc thẻ cào với rất nhiều cách khác nhau.  Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều hình thức mua thẻ cào cho bạn lựa chọn như: mua thẻ cào vật lý, mua thẻ cào bằng sms mobi, Vinaphone, Viettel, mua thẻ cào online.

Mua thẻ cào bằng sms Mobifone là gì?

Trong số các hình thức mua thẻ cào thì mua thẻ cào bằng sms Mobifone đã trở thành một cách thông dụng và được khá nhiều người dùng di động quan tâm.

Để sử dụng được hình thức này điều đầu tiên bạn cần đáp ứng là sim của bạn là sim đa năng. Bạn có thể sở hữu sim đa năng bằng cách làm mới hoặc thực hiện chuyển đổi từ sim thường sang sim đa năng để sử dụng.

Sau khi đã có sim đa năng thì bạn chỉ cần sử dụng sim này và thực hiện theo cú pháp tin nhắn của hệ thống cung cấp là bạn có thể mua thẻ cào nhanh nhất. Tuy nhiên, hình thức này cũng xuất hiện một số hạn chế như cước phí dịch vụ khá cao, hạn mức mua thẻ cào trong ngày bị giới hạn nên nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua thẻ cào online thay thế

>> Các bạn có thể tham khảo thêm: Địa chỉ mua thẻ điện thoại online giá thành tốt nhất hiện nay

mua-the-cao-bang-sms-mobifone

Hướng dẫn cách mua thẻ cào online nhanh nhất

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào online bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín, được nhiều người sử dụng như banthe247.com. Website banthe247.com là tổng đại lý thẻ cào tại tphcm, Hà Nội, tại đây cung cấp cho bạn rất nhiều dịch vụ như: mua thẻ cào, đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại.

Cách mua thẻ cào online tại hệ thống cũng rất đơn giản bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và thực hiện nạp tiền vào tài khoản thành viên là có thể mua thẻ cào thông qua các bước như sau:

Bước 1: Mua thẻ cào online

Khách hàng chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin chi tiết sau đây:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Nhập số lượng thẻ cào
  • Ghi chú

Bấm chọn “mua thẻ ngay”                        

Bước 2: Bạn sử dụng số tiền đã nạp trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch mua mã thẻ là có thể nhận ngay mã số thẻ cào và số serial về email của mình nhanh nhất.

>>> Mua thẻ Mobifone bằng SMS điện thoại đơn giản nhất: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-ma-the-mobifone-bang-sms-8530.html

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động dã biết cách mua thẻ cào online thành công và an tâm gia tăng tài  khoản của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/