Trang chủ/ Hướng dẫn/ Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel siêu nhanh, siêu đơn giản
Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel siêu nhanh, siêu đơn giản

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel siêu nhanh, siêu đơn giản

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-27

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel một cách nhanh chóng giúp game thủ dễ dàng nạp vào game bất cứ khi nào mình muốn và ở bất cứ nơi đâu

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel một cách nhanh chóng giúp game thủ dễ dàng nạp vào game bất cứ khi nào mình muốn và ở bất cứ nơi đâu

Ở kỷ nguyên mà hầu như ai cũng có cho mình tối thiểu một chiếc điện thoại di động, thì mọi hoạt động nhắn tin, hay giao dịch, mua sắm cũng trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy để hỗ trợ đông đảo các game thủ là thuê bao trả trước của Viettel, nhà mạng đã và đang tiến hàng triển khai một hình thức mua mã thẻ Gate một cách cực kỳ đơn giản, dễ thao tác để bất cứ ai cũng có thể mua được những mã thẻ mà mình mong muốn.

Và hình thức mua thẻ Gate với tin nhắn SMS Viettel với nội dung chi tiết ngay sau đây sẽ giúp bạn có có cái nhìn trực quan nhất cũng như có thể dễ dàng mua được mã thẻ nhanh nhất.

>>> Để mua thẻ Gate bằng cách trên, tham khảo ngay cách mua thẻ Viettel qua mạng để nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho dế yêu của mình.

mua-the-gate-bang-sms-viettel

Cách mua thẻ Gate bằng SMS Viettel siêu nhanh

Trong tất cả các nhà mạng thì chỉ có nhất có Viettel triển khai hỗ trợ mua thẻ Gate này tới tất cả các thuê bao trả trước của mình. Cho nên các thuê bao khi sử dụng mạng Viettel có thể mua được thẻ Gate đơn giản và cực kỳ nhanh chóng với cú pháp:

[GATE][Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Ở đây, mệnh giá thẻ là những mệnh giá thẻ FPT Gate mà game thủ muốn mua với giá trị từ 10.000đ đến 100.000đ.

Nếu như các thuê bao có nhu cầu mua thẻ cấp tốc mà không dùng mạng thì có thể sử dụng hình thức này để mua. Khi tổng đài 9150 gửi tin nhắn thông báo nghĩa là bạn đã có trong tay mã thẻ, số serial để thực hiện nạp vào game. Bạn có thể sử dụng thẻ Gate này bất cứ khi nào mà bạn muốn.

>>> Không chỉ thẻ Gate, bạn còn có thể nhanh chóng có trong tay nhiều thẻ cào game khác với cách mua thẻ vinagamethoải mái tận hưởng thế giới game đầy thú vị, đầy đặc sắc như Boom online, Gunny, Khu vườn trên mây...

mua-the-gate-bang-sms-viettel-1

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel siêu nhanh, siêu đơn giản

Chú ý gì khi mua thẻ Gate qua SMS Viettel

Hình thức này được nhiều game thủ là thuê bao trả trước có nhu cầu mua thẻ nạp game của nhà phát hành FPT Online sử dụng bởi tính đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên hình thức này không áp dụng cho các mệnh giá thẻ lớn hơn như 200.000đ, 500.000đ… mà phí dịch vụ sẽ tương ứng với 15% mã thẻ như vậy khi game thủ có như cầu mua mã thẻ có giá trị lớn như 500.000đ, thậm chí 5.000.000đ sẽ rất mất thời gian.

Đối với những game thủ không sử dụng mạng di động Viettel sẽ không sử dụng được hình thức mua thẻ Gate bằng SMS Viettel này được. Và bạn cũng sẽ không phải lo lắng vì hiện nay với sự ra đời của Doithe66.com bạn có thể dễ dàng mua thẻ Gate từ bất cứ thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vinaphone hay bất cứ thẻ game khác nào cũng được. Bạn cũng có thể đổi thẻ Gate thành tiền mặt để rút về tài khoản ngân hàng nếu như bạn là một game thủ xuất sắc sở hữu nhiều gift code hay khi bạn không còn chơi game dùng thẻ Gate nữa thì cũng có thể đổi ra tiền để tránh lãng phí.

Xem thêm: Thông tin mới nhất về dịch vụ bán thẻ cào giấy tại banthe24h.vn

Hy vọng với cách mua thẻ Gate bằng SMS Viettel này các game thủ có thêm một lựa chọn nữa khi có nhu cầu mua một mã thẻ FPT cần thiết để nạp vào game một cách siêu nhanh, siêu đơn giản.