Trang chủ/ Tin tức/ Nhận ngay ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước F70 của Mobifone
Nhận ngay ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước F70 của Mobifone

Nhận ngay ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước F70 của Mobifone

Tin tức

mobi24h

2018-02-07

Gói cước F70 của Mobifone là gói cước hiện đang được khá nhiều khách hàng đăng ký cũng như sử dụng vì cung cấp lượng data vô cùng ưu đãi. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về gói cước này thông qua bài viết sau đây nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gói cước ưu đãi dành cho thuê bao Fast Connect mà nhà mạng Mobifone cung cấp ra. Mỗi gói cước đều có những đặc điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Gói cước F70 của Mobifone là gói cước hiện đang được khá nhiều khách hàng đăng ký cũng như sử dụng vì cung cấp lượng data vô cùng ưu đãi. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về gói cước này thông qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin ưu đãi thuộc về gói cước F70 của Mobifone

Những khách hàng Fast Connect sau khi đăng ký thành công gói cước này sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 7Gb dung lượng data để truy cập mạng tốc độ cao. Khác với thuê bao di động thông thường thuê bao Fast Connect chỉ sử dụng sim để truy cập mạng chứ không có chức năng nghe gọi, hay nhắn tin liên lạc với các thue bao khác.

>>>Một thông tin mà bất kỳ thuê bao cực cần thiết đó là cách nạp tiền điện thoại Vietcombank siêu hấp dãn lấy ngay thuận tiện. Khi đó người sử dụng dùng triệt để những ứng dụng trọng yếu nhất mà nền kỹ thuật tiên tiến nhất mang lại với cách thức là: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-1290.html

goi-cuoc-fc70-cua-mobifone-1

gói cước F70 của Mobifone

Với ưu đãi khủng lên đến 7Gb này khách hàng có thể thoải mái truy cập mạng, đọc báo, xem phim online tốc độ cao, hoặc nghe nhạc trực tuyến mà không cần phải quá lo lắng về cước phí. Đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước này là những thuê bao Fast Connect đang hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính nhiều hơn 70.000 đồng. Khi tài khoản chính của bạn không đủ thì giao dịch sẽ không thành công. Và trong trường hợp này các thuê bao nên tiến hành mua thẻ cào trực tuyến nạp tiền cho dế yêu tại địa chỉ : https://banthe247.com/mua-ma-the. Khách hàng sẽ chỉ mất vài phút thao tác là sẽ có thể nạp tiền thành công.

Cách đăng ký gói cước F70 của Mobifone siêu đơn giản

Khi thuê bao có nhu cầu đăng ký gói cước F70 Fast Connect Mobifone này thì chỉ cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn sms như sau :

MO F70 gửi tới 9084

+Cước phí tin nhán gửi tới 9084 : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi/ Giá gói cước : 70.000 đồng/ lần đăng ký.

+Chu kỳ/ thời hạn sử dụng của gói cước ưu đãi : 30 ngày tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

+ Lưu ý :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng, Có nghĩa là thuê bao không cần soạn tin nhắn đăng ký lại nũa mà chỉ cần duy trì cho tài khoản chỉnh nhiều hơn 70.000 đồng.

goi-cuoc-fc70-cua-mobifone

gói cước F70 của Mobifone

-Khi khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước thì các bạn nên khởi động lại di động của mình để cập nhật thông tin ưu đãi một cách nhanh chóng nhất.

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy rằng việc đăng ký và sử dụng gói cước F70 của Mobifone là rất đơn giản và nhanh chóng.Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích hơn trong quá trình sử dụng.