Trang chủ/ Tin tức/ Phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất.
Phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất.

Phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất.

Tin tức

mobi24h

2017-12-16

Phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất hiện nay là phần mềm nào? Tại sao phần mềm đó lại được coi là phần mềm tốt nhất? Cùng đọc các thông tin được cung cấp ở bài viết dưới đây để cùng tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi còn đang bỏ ngỏ này nhé.

Phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất hiện nay là phần mềm nào? Tại sao phần mềm đó lại được coi là phần mềm tốt nhất? Cùng đọc các thông tin được cung cấp ở bài viết dưới đây để cùng tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi còn đang bỏ ngỏ này nhé.

Kaspersky internet security for android- phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất.

Đây là phần mềm diệt virus được cung cấp bởi hãng phần mềm bảo mật Kaspersky lab, Nga.

Hãng này không chỉ cung cấp các phần mềm diệt virus dành cho máy tính, mà còn cho ra đời phần mềm bảo mật dành cho điện thoại để đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Dưới đây là 2 phiên bản diệt virus của Kaspersky:

Kaspersky antivirus: Dùng cho người dùng sử dụng thiết bị không có kết nối internet và bảo mật ở mức độ cơ bản, không có hệ thống tường lửa firewall.

Kaspersky internet security: Những người dùng nào có yêu cầu bảo mật ở mức độ cao cấp nên lựa chọn phiên bản này. Tính năng của phiên bản này bao gồm tất cả các tính năng của antivirus và thêm rất nhiều cải tiến mới.

Tại sao Kaspersky internet security for android lại được coi là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay?

b2.phan-memdiet-virus-cho-dien-thoai-android-tot-nhat.

Sở dĩ Kaspersky được coi là phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất hiện nay, bên cạnh rất nhiều các hãng phần mềm nổi tiếng khác như Bitdefender, AVG, Avira,.. là bởi những lí do sau:

  • Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp để tất cả người dùng có thể trải nghiệm mọi tính năng của phiên bản.
  • Các tính năng của từng phiên bản luôn được cập nhất một cách nhanh chóng, thuận tiện, nâng cao tối đa công dụng của từng ứng dụng .
  • Quét và loại bỏ virus tự động và theo nhu cầu của người dùng.
  • Bảo mật hoàn toàn, giúp người dùng tránh khỏi các liên kết không an toàn, các link liên kết độc hại khi truy cập mạng, internet và các ứng dụng khác.
  • Tính năng khóa và định vị từ xa cho phép người dùng có thể điều khiển và định vị được vị trí thiết bị của mình.
  • Tính năng chụp chân dung sẽ giúp người dùng xác định được danh tính của kẻ xấu đang sử dụng thiết bị của bạn một cách trái phép.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ khác nhau cung cấp phần mềm diệt virus Kaspersky internet security for android cho điện thoại và banthe24h.vn là một trong những địa chỉ uy tín. Tại đây, khách hàng không những tiết kiệm được thời gian, công sức lựa chọn, mà còn nhận được những dịch vụ tốt nhất cùng mức giá chiết khấu 14% vô cùng hấp dẫn.

Hi vọng với thông tin về phần mềm diệt virus cho điện thoại android tốt nhất, người dùng đã có được câu trả lời cho câu hỏi còn đang băn khoăn. Chúc quý khách có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân.