Trang chủ/ Tin tức/ Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone theo tháng gói YT30, YT30P
Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone theo tháng gói YT30, YT30P

Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone theo tháng gói YT30, YT30P

Tin tức

mobi24h

2017-12-06

Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone thoải mái tận hưởng những bộ phim hay, xem những clip yêu thích và tha hồ giải trí!

Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone thoải mái tận hưởng những bộ phim hay, xem những clip yêu thích và tha hồ giải trí!

Những gói cước theo tháng như gói YT30, YT30P luôn hứa hẹn và mang lại những đều hấp dẫn nhất từ Youtube chính là những điều không thể thiếu giúp các thuê bao trọn vẹn tận hưởng những giây phút giải trí bên dế yêu vô tư xem video mà không lo cước phí!

Gói cước theo tháng là giải pháp tiết kiệm dành cho những thuê bao muốn truy cập YT hiệu quả với chu kỳ sử dụng thoải mái 30 ngày. Đặc biệt thuê bao không chỉ được sử dụng với ứng dụng Youtube mà còn được dùng trên My TV Net để thuận tiện theo dõi những bộ phim mà mình yêu thích mỗi ngày.

Mua thẻ cào Viettel qua Bankplus hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng chỉ có tại Muathe123.vn. 

goi-cuoc-youtube-vinaphone

Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone theo tháng gói YT30, YT30P

Sở hữu gói cước Youtube Vinaphone YT30, YT30P

Các thuê bao khi đăng ký một trong hai gói cước khiến thuê bao nghiễm nhiên sử dụng lướt Facebook mọi lúc, mọi nơi không lo chi phí phát sinh cao trên ngưỡng như trước đây.

So với những gói theo ngày hay theo tuần thì những gói theo tháng vẫn luôn nhận nhiều ưu đãi nhất cũng như sự quan tâm đặc biệt của những thuê bao. Những gói cước YT30, YT30P là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn thoải mái lướt YT đều đặn mỗi ngày.

Nạp tiền điện thoại bằng BIDV hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu cao chỉ có tại Muathe24h.vn.

Để đăng ký gói cước Youtube Vinaphone thuê bao cần nắm rõ thông tin lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân:

- Gói YT30: DK YT30 gửi đến 888, giá cước 50.000đ và có chu kỳ 30 ngày. Thuê bao sẽ được sử dụng 30Gb trên ứng dụng Youtube cũng như My TV Net.

- Gói YT30: DK YT30P gửi đến 888, giá cước 100.000đ và có chu kỳ 30 ngày. Thuê bao sẽ được sử dụng thỏa thích trên ứng dụng Youtube cũng như My TV Net không giới hạn data.

Theo đó, các thuê bao thuộc đối tượng được đăng ký là thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng sẽ được tham gia ưu đãi này trên toàn quốc.

goi-cuoc-youtube-vinaphone-1

Thông tin thêm với gói cước Youtube Vinaphone YT30, YT30P

Để đăng ký được gói cước YT này các thuê bao chỉ cần đảm bảo tài khoản gốc dồi dào nhất để được đăng ký thuận lợi nhất. Đồng thời tại mỗi thời điểm gia hạn bên nên chuẩn bị đủ tài khoản đối với gói cước mà mình muốn gia hạn hay thực hiện thanh toán cước đầy đủ tránh bị nợ cước thì sẽ dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn mua card Vinagame hưởng chiết khấu siêu khủng với các bước thực hiện taị Muathe24h.vn tại địa chỉ sau:  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-vinaphone-10591.html

Vì đây đều là những gói sử dụng cho riêng Youtube và MY TV Net cho nên thuê bao nào muốn truy cập thêm 3G thì hãy mau chóng đăng ký thêm 1 gói 3G trọn gói đi kèm để sử dụng cùng hay là các gói Big Data như gói cước Big300 Vinaphone với dung lượng cực khủng mà giá thành rất khiêm tốn!

Khi cần hủy thì bạn cũng chỉ thực hiện với thao tác HUY [Tên gói] gửi về 888.

Với những thông tin trên về gói cước Youtube Vinaphone YT30, YT30P chúc bạn tận hưởng những video ý nghĩa nhất!