Trang chủ/ Tin tức/ Tất tần tật về gói Mobicard của Mobifone
Tất tần tật về gói Mobicard của Mobifone

Tất tần tật về gói Mobicard của Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-10-21

Gói Mobicard của Mobifone được thiết kế dành riêng cho các thuê bao trả trước với những ưu đãi gọi hấp dẫn dành cho các thuê bao

Gói Mobicard của Mobifone được thiết kế dành riêng cho các thuê bao trả trước với những ưu đãi gọi hấp dẫn dành cho các thuê bao

Nếu như bạn đang có ý định hòa mạng gói Mobicard, hay đang sử dụng có thể theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về gói cước mà mình đang sử dụng nhé.

>>> Nếu bạn đang có số dư trong tài khoản ngân hàng VPBank, hãy tham khảo cách nạp tiền điện thoại vpbank ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-vpbank-de-dang-va-don-gian-nhat-8410.html

Nội dung gói Mobicard của Mobifone

Có thể nói gói Mobicard thực sự hấp dẫn và là gói cước gọi rẻ nhất mà bạn nên đăng ký sử dụng. Chi phí cho gọi nội, ngoại mạng đều ưu đãi hơn nhiều so với các gói cước khác, cho nên nếu bạn có nhu cầu gọi nhiều hãy đăng ký cho mình gói cước Mobicard để sử dụng nhé.

Trước khi bạn đăng ký sử dụng gói cước này thì nên chú ý đây chính là gói cước trả trước gọi rẻ hơn gói MobiQ có thời hạn mãi mãi mà nhà mạng Mobifone đang triển khai, tuy nhiên gói cước này có thời gian sử dụng.

Thông tin chi tiết về giá gói cước như sau:

- Gọi nội mạng: 1180 đồng/phút

- Gọi ngoại mạng: 1380 đồng/phút

- Nhắn tin nội mạng: 390 đồng/sms

- Nhắn tin ngoại mạng: 350 đồng/sms

goi-MobiCard-cua-Mobifone

Tất tần tật về gói Mobicard của Mobifone

Đăng ký hòa mạng gói Mobicard của Mobifone

Hiện Mobifone hỗ trợ hai hình thức để các thuê bao có thể dễ dàng tham gia hòa mạng gói Mobicard trả trước. Đó là hình thức mua mới, hoặc chuyển từ sim đang sử dụng sang sim Mobicard. Vì đây là gói cước mặc định cho nên bạn có thể đăng ký và chuyển đổi sang.

Vì gói cước mặc định trả trước này có chi phí gọi nội mạng cũng như ngoại mạng giá khá rẻ cho nên với những khách hàng có nhu cầu gọi nhiều có thể đăng ký và sử dụng ngay để hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Để đăng ký hòa mạng gói cước bạn hãy đến một cửa hàng giao dịch để đăng ký hoặc chuyển đổi gói cước mặc định này nhé.

>>> Khách hàng đã biết cách đăng ký dịch vụ 4G Mobifone chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về cách đăng ký, bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé. 

Khi hòa mạng mới bạn sẽ được hưởng vô vàn khuyến mãi của gói cước trả trước, bao gồm các khuyến mãi nạp thẻ, khuyến mãi đăng ký các gói 3G Mobifone ưu đãi truy cập mạng 3G, mạng 4G tốc độ cao. Để tiện sử dụng mạng 4G thì bạn nên đăng ký chuyển đổi sim luôn nhé và cần có thiết bị hỗ trợ công nghệ 4G/LTE và sử dụng trong vùng phủ sóng 4G đều sẽ dễ dàng đăng ký thành công những gói cước 4G mà mình muốn.

Chúc bạn đăng ký hòa mạng thành công gói Mobicard của Mobifone và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời của nhà mạng nhé!

>>>> Ngoài ra, mua thẻ điện thoại agribank cũng là một cách tiện lợi giúp bạn mua thẻ nhanh chóng để nạp tiền cho dế yêu của mình. Chi tiết cách mua thẻ xem ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/huong-dan-cach-mua-the-dien-thoai-agribank-cuc-nhanh-chong-8418.html