Trang chủ/ Tin tức/ Thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào - Cách thực hiện
Thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào - Cách thực hiện

Thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào - Cách thực hiện

Tin tức

mobi24h

2021-03-20

Bạn đang muốn tìm hiểu cách thực hiện việc thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào? Vậy bài viết này sẽ cho bạn đáp án và hướng dẫn cực chi tiết đó nhé!

Viettel là một nhà mạng viễn thông lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay, nó cung cấp rất nhiều dịch vụ viễn thông cực hữu ích cho người dùng trong đó không thể bỏ qua dịch vụ internet cố định. Đặc biệt để giúp khách hàng thuận tiện hơn với thanh toán cước phí hàng tháng, Viettel đưa ra hình thức thanh toán bằng thẻ cào. Nếu chưa biết cách thực hiện và đang muốn tìm hiểu thì đọc ngay thông tin trong bài viết này để bỏ túi cách thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào và kiến thức hữu ích khác.

1. Thông tin về thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào

Thông tin từ nhà mạng viễn thông Viettel, bắt đầu từ 1/6/2019 cho tăng tốc bằng tốc độ cao của dịch vụ internet cố định lên gấp đôi. Điểm đáng lưu ý đó chính là giá cước vẫn giữ nguyên không thay đổi. Việc sử dụng internet cố định của Viettel đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi nhà, mọi doanh nghiệp hiện nay. Hơn thế nữa với ưu đãi nâng tốc độ cao dịch vụ lên gấp đôi sẽ càng khiến nhiều người lựa chọn dịch vụ internet cố định của nhà mạng viễn thông này.

Thông tin về thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào
Thông tin về thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào

Hiện nay, Viettel triển khai cách thanh toán bằng thẻ cào cực tiện lợi cho người dùng. Với cách thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào giúp người dùng, khách hàng chủ động hơn trong việc chi trả cước phí sử dụng hàng tháng của mình. Không những vậy thời gian thanh toán cũng nhanh hơn, tiện hơn mà không cần phải mất công để chờ người thu phí dịch vụ đến tận nhà như trước đây.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng, với cách thanh toán này giúp cho việc sử dụng của bạn trở lên tốt hơn, tiện hơn và đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng hiện nay đó nhé! Bạn muốn bỏ túi cách thức thanh toán này, vậy hãy cùng phần thông tin tiếp theo của bài viết này để được hướng dẫn chi tiết và cụ thể qua từng bước thực hiện nhé!

2. Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào

Để có thể thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào nhanh và tiện điều bắt buộc các bạn phải thực hiện đó là tiền hành thông qua ứng dụng My Viettel của nhà mạng này. Đây là một ứng dụng đã chẳng còn là xa lạ với các thuê bao đang sử dụng nhà mạng viễn thông Viettel nữa. Nó là một ứng dụng với nhiều tiện ích hấp dẫn và được triển khai từ khá lâu và dành cho các đối tượng thuê bao di động, cũng như người dùng dịch vụ internet cố định của Viettel.

Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào
Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào

Thông qua ứng dụng My Viettel của nhà mạng, bạn có thể kiểm tra được chi tiết về các hoạt động đăng ký dịch vụ của mình, kiểm tra cước tiêu dùng hàng tháng hoặc có thể tiến hành gửi các yêu cầu giải quyết vấn đề kỹ thuật đến kỹ thuật viên khi có sự cố xảy ra với mạng của mình.

Hướng dẫn bạn chi tiết về cách thức thanh toán cước internet Viettel qua các bước thực hiện chi tiết dưới đây như sau:

+ Bước 1:  Đầu tiên điều các bạn cần thực hiện đó chính là cài đặt ứng dụng My Viettel về điện thoại thông minh của mình. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Android thì tải tại CH Play hoặc Google Play, còn hệ điều hành iOS thì bạn sẽ tại ứng dụng này tại AppStore.

+ Bước 2: Bạn cần tiến hành đăng nhập tài khoản internet cố định của mình bằng ADSL hoặc NextTv hoặc FTTF. Đây là tài khoản bạn đang cung cấp khi đăng ký dịch vụ để sử dụng chúng truy cập vào My Viettel. Trong trường hợp bạn không biết tài khoản đăng nhập của mình là gì, đừng lo lắng, hãy liên hệ đến tổng đài 18008098 để nhân viên hỗ trợ bạn nhé!

Thanh toán bằng thẻ cực cực tiện
Thanh toán bằng thẻ cực cực tiện

Lần đầu đăng nhập bạn sẽ sử dụng mật khẩu mặc định được hệ nhà mạng này cung cấp. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi sau khi đăng nhập thành công để có mật khẩu dễ nhớ hơn và dễ dàng sử dụng cho những lần đăng nhập tiếp theo.

+ Bước 3: Sau khi truy cập vào ứng dụng My Viettel, tại trang chủ của giao diện sẽ hiển thông thông tin về cước phí hàng tháng, thông tin gói cước bạn đang sử dụng và tình trạng hoạt động. Để thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào, bạn cần chọn vào mục “Thanh toán cước”.

+ Bước 4: Sau khi chọn “Thanh toán cước” sẽ có hiển thị 3 mục lựa chọn khác nhau là thẻ cào, mã  thẻ cào và tài khoản ngân hàng. Tại đây bạn có thể chọn mục “Thẻ cào” hoặc “mã thẻ cào” để có thể thanh toán dịch vụ nhé!

Chọn thanh toán cước bằng thẻ cào nếu bạn đã sở hữu thẻ cào sẵn, còn nếu chưa có thẻ cào thì nên chọn thanh toán bằng mã thẻ cào để kết nối với ứng dụng Viettel Pay để mua thẻ để nạp thanh toán nhé!

Các bước thực hiện đơn giản và dễ dàng
Các bước thực hiện đơn giản và dễ dàng

+ Bước 5: Bạn nên chọn mục “Thẻ cào” khi muốn thanh toán cước phí internet Viettel bằng thẻ cào nhé! Sau khi chọn mục này, hệ thống sẽ hiển thị một bảng thông tin, tại đây bạn cần nhận mã thẻ, mã bảo mật theo yêu cầu của hệ thống. Nhập chuẩn sau đó tiến hành chọn “Nạp tiền” để thanh toán thành công nhé!

Trên đây là toàn bộ 5 bước thực hiện được chia sẻ cực kỳ chi tiết cho các bạn, chắc chắn với hướng dẫn cụ thể như trên bạn sẽ thực hiện thao tác thanh toán cước internet của mình bằng thẻ cào cực nhanh, cực tiện và cực dễ dàng, chủ động hơn trong việc thanh toán hàng tháng để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất mà không bị gián đoạn.

3. Khi thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào cần lưu ý những gì?

Khi thanh toán cước dịch vụ internet Viettel cố định bằng thẻ cào thì bạn cần lưu ý đến một số vấn đề để thanh công như sau:

Thứ nhất, bạn nên sử hữu thẻ cào Viettel để có thể thanh toán theo phương thức này, nếu chưa có thẻ cào bạn nên chọn phương thức thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thông qua mã thẻ cào nhé!

Khi thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào cần lưu ý những gì?
Khi thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào cần lưu ý những gì?

Thứ hai, nếu dùng mã thẻ cào để thanh toán, bạn nên sử dụng dịch vụ mua thẻ cào online để tiện nhất và nhanh chóng nhất có thể nạp tiền thanh toán cước phí internet cho bản thân. Tốt nhất bạn nên truy cập vào mobi24h.net để mua thẻ cào nhanh, triết khấu tốt.

Thứ ba, khi bạn nhập thông tin mã thẻ cào theo yêu cầu của hệ thống, cần cẩn thận để tránh việc nhập sai mã khiến bạn thanh toán không thành công. Bạn cũng đừng quên thao tác nhập mật khẩu tài khoản giống như mật khẩu lúc đầu bạn đăng nhập nhé!

Thứ tư, hãy luôn đảm bảo thiết bị của bạn có kết nối internet để có thể truy cập vào ứng dụng My Viettel mà không bị gián đoạn nhé! Chỉ cần gián đoạn do ảnh hưởng của mạng đường truyền không ổn định, nó có thể sẽ là nguyên nhân khiến bạn thanh toán không thành công và bị lỗi đó nhé!

Thứ năm, cuối cùng bạn cần lưu ý đó chính là sử dụng thẻ cào Viettel để thanh toán với phương thức này nhé! Hơn thế nữa mệnh giá thẻ cào phải cao hơn hoặc bằng cước phí dịch vụ gói internet cố định mà bạn dùng để thanh toán, nếu thiếu hoặc thừa, hệ thống sẽ chuyển tiếp sang tháng tiếp theo.

Khi thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào có cần lưu ý gì không?
Khi thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào có cần lưu ý gì không?

Đó là một vài điều mà bạn cần lưu ý để thực hiện việc thanh toán cước phí internet Viettel bằng thẻ cào điện thoại thành công.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thanh toán cước internet Viettel bằng thẻ cào mà bạn đang muốn tìm hiểu. Với kiến thức trong bài, bạn không chỉ thấy được đây là cách thanh toàn tiện, mà còn bỏ túi được các thao tác thực hiện cực chi tiết và đơn giản với hướng dẫn cụ thể, đồng thời cũng biết được bản thân cần lưu ý những gì để thực hiện việc thanh toán thành công. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ  thực hiện thanh toàn thành công để sử dụng dịch vụ internet cố định tốt nhất và tuyệt nhất nhé!