Trang chủ/ Tin tức/ Thông tin các ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone mới nhất
Thông tin các ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone mới nhất

Thông tin các ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone mới nhất

Tin tức

mobi24h

2017-11-20

Những ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone vô cùng hấp dẫn và tiết kiệm chi phí cho các thuê bao là sinh viên.

Những ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone vô cùng hấp dẫn và tiết kiệm chi phí cho các thuê bao là sinh viên.

Các thuê bao sinh viên với những ưu đãi riêng của nhà mạng được sự quan tâm, thu hút của khách hàng là đối tượng ngay từ thời điểm đầu mới được triển khai và được duy trì, phát triển. Theo đó, các bạn sinh viên dễ dàng liên lạc, trao đổi học tập một cách thoải má, tiết kiệm nhất với các ưu đãi về gói cước sinh viên Mobifone.

Bên cạnh những ưu đãi về gói 3G Mobifone có cước phí rất rẻ chỉ 50.000đ, các thuê bao còn có thể đăng ký những gói cước với ưu đãi gọi, sms giúp các thuê bao sinh viên tối ưu chi phí. Vậy nên các thuê bao sinh viên nếu hay dùng nhiều hãy đăng ký ngay một gói cước để dễ tiết kiệm nhất.

>>>Hiện nay không cần đến mua thẻ điện thoại và cào thẻ khách hàng cũng hoàn toàn có thể tiến hành một cách nhanh hơn để gia tăng số dư trong tài khoản cho số điện thoại di động của bản thân là nạp tiền trực tuyến mobi rất dễ dàng! Bạn có thể xem thêm với hướng dẫn chi tiết nhất. Click here.

uu-dai-goi-cuoc-sinh-vien-mobifone

Các ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone gọi và nhắn tin

Để đảm bảo quá trình liên lạc, các thuê bao có thể chọn lựa những gói gọi và nhắn tin giá rẻ chỉ 2.000đ/ngày hay chọn cho mình một gói cước tích hợp cả hai ưu đãi để thoải mái hơn khi sử dụng.

- Gói cước S2 Mobifone: cước phí chỉ 2.000đ/24h, ưu đãi gửi tin nhắn sms cho thuê bao trong danh sách đăng ký. Cú pháp để đăng ký: S2 số_điện_thoại gửi 999.

- Gói cước SMS100 Mobifone: cước phí 3.000đ/24h, ưu đãi miễn phí 100 tin nhắn sử dụng nội mạng. Cú pháp để đăng ký: SMS100 gửi 999.

- Gói cước SV30: cước phí 30.000đ sử dụng 30 ngày, ưu đãi 30 sms trong nước, 30 phút gọi trong nước, 300 phút nội mạng, 300Mb và gói FB30. Cú pháp để đăng ký: SV30 gửi 999.

- Gói cước SV50: cước phí 50.000đ sử dụng 30 ngày, ưu đãi 50 sms trong nước, 50 phút gọi trong nước, 500 phút nội mạng, 600Mb và gói FB30. Cú pháp để đăng ký: SV50 gửi 999.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu muốn dùng giải pháp mua thẻ garena của đơn vị chúng tôi mau tham gia đăng ký sử dụng ngay. Website chúng tôi luôn cam kết sẽ khiến người dùng hài lòng với những gói dịch vụ mà chúng tôi mang đến. Bảo đảm chiết khấu cực tốt, giao dịch nhanh nhất khi bạn gói dịch vụ tại website của chúng tôi.

uu-dai-goi-cuoc-sinh-vien-mobifone-1

Lưu ý các ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone gọi và nhắn tin

Nhà mạng sẽ có những chương trình cụ thể trong từng thời điểm cụ thẻ chính vì vậy các thuê bao có thể chủ động soạn tin nhắn với SMS: KT DSKM gửi về 999.

Các ưu đãi gọi hay nhắn tin đều chỉ được sử dụng trong thời điểm ưu đãi mà không được bảo lưu khi không đăng ký nữa hay gia hạn trong chu kỳ mới. Khi sử dụng các gói cước ưu đãi gọi, nhắn tin sinh viên các thuê bao đăng ký thêm gói 3G MIU để sử dụng cùng trải nghiệm nhiều hơn nữa các tiện ích mà nhà mạng đã và đang mang lại. Đồng thời sử dụng thêm những bản nhạc chờ cực hay để tạo dấu ấn trong lòng các thuê bao gọi đến và cũng tránh nhàm chán trong lúc chờ thuê bao bốc máy.

Chúc các thuê bao sử dụng ưu đãi gói cước sinh viên Mobifone hiệu quả!