Trang chủ/ Tin tức/ Thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone
Thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-11-13

Gói cước MobiQ là gói cước di động trả trước của nhà mạng Mobifone được triển khai nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu gọi thoại và nhắn tin thường xuyên trong thời gian dài và gói cước này thường được người sử dụng gọi là gói cước nghe gọi mãi mãi của Mobifone.

Gói cước MobiQ là gói cước di động trả trước của nhà mạng Mobifone được triển khai nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu gọi thoại và nhắn tin thường xuyên trong thời gian dài và gói cước này thường được người sử dụng gọi là gói cước nghe gọi mãi mãi của Mobifone.

Gói cước MobiQ được khá nhiều thuê bao Mobifone lựa chọn sử dụng nhờ ưu điểm cộng thêm ngày sử dụng mỗi khi các thuê bao phát sinh giao dịch nạp tiền cuộc gọi hoặc tin nhắn.

Khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác sẽ giúp khách hàng luôn có thể nạp tài khoản cho thuê bao của người thân mà không phải thông qua nhiều bước trung gian khác. 

goi-cuoc-MobiQ-mobifone

Gói cước MobiQ Mobifone

MobiQ – gói cước nghe gọi mãi mãi của Mobifone

- Gói cước MobiQ Mobifone được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng là những người có nhu cầu nhắn tin và sử dụng lâu dài, sử dụng gói cước các thuê bao có thể tiết kiệm lên tới 50% chi phí so với việc nhắn tin thông thường, nhu vậy khách hàng sẽ vô cùng thoải mái không còn lo lắng về vấn đề cước phí nữa.

- Đối tượng được tham gia gói cước: Tất cả những khách hàng Mobifone có nhu cầu hòa mạng trả trước gói MobiQ.

- Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

- Giá bộ hòa mạng: 50,000đ bao gồm cước hòa mạng là:25.000đ và giá sim: 25.000đ.

Thông tin chi tiết về cước phí gọi và cước phí nhắn tin của gói cước MobiQ Mobifone

- Cước phí nhắn tin:

+ Nhắn tin nội mạng  200đ/sms

+ Nhắn tin liên mạng chỉ 250đ/sms

- Cước phí gọi thoại:

+ Gọi nội mạng: 1.580 đồng/phút

+ Gọi liên mang: 1.780 đồng/phút

Cách đăng ký hòa mạng gói cước MobiQ Mobifone

– Đối với khách hàng chưa sử dụng bất kỳ gói cước trả trước nào của Mobifone thì bạn cần đến các đại lý, các điểm phân phối chính thức của Mobifone trên toàn quốc gần nhất để thực hiện đăng ký hòa mạng gói cước MobiQ Mobifone.

+ Thủ tục hòa mạng khá đơn giản, bạn chỉ cần bạn mang theo 1 bản sao và 1 bản gốc giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu là được.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác đơn giản và nhanh chóng tiết kiệm thời gian với dịch vụ của Muathe123.vn

goi-cuoc-MobiQ-mobifone-1

Gói cước MobiQ Mobifone

– Đối với khách hàng đã và đang sử dụng các gói trả trước của Mobifone

+ Kiểm tra gói cước hòa mạng mà thuê bao của mình đang sử dụng là gói cước gì bằng cách bấm *101#OK. Nếu thuê bao đang sử dụng là gói cước MobiQ thì bạn không cần đăng ký chuyển đổi nữa.

+ Còn nếu thuê bao bạn đang sử dụng các gói cước khác bạn thực hiện chuyển đổi gói cước bằng cách bấm: *111#Ok làm và theo hướng dẫn hoặc một cách khác là bạn soạn SMS với cú pháp: MobiQ gửi 900, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn phản hồi cho bạn, bạn tiếp tục soạn: Y gửi 900 để hoàn thành quy trình hòa mạng.

Với việc sử dụng gói cước MobiQ Mobifone sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm nhất các chi phí cho các cuộc gọi thoại và nhắn tin từ đó thuê bao có thể đăng ký sử dụng thêm dịch vụ 3G/4G của Mobifone để có thể trải nghiệm thật nhiều những dịch vụ tiện ích cũng như những ứng dụng thông minh trên thiết bị điện thoại di động.

Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công.

Giờ đây bạn đã có thể mua thẻ mobifone online bằng những cách đơn giản tại địa chỉ uy tín, giá rẻ bậc nhất trên thị trường như Website Muathe123.vn.Thay vì phải mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp, giờ đây chỉ cần một thiết bị cần thiết bị hỗ trợ kết nối internet là bạn đã mua thẻ cào mobi online.