Trang chủ/ Tin tức/ Thông tin mới nhất về dịch vụ 3G/4G của Mobifone
Thông tin mới nhất về dịch vụ 3G/4G của Mobifone

Thông tin mới nhất về dịch vụ 3G/4G của Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-11-07

Sử dụng dịch vụ 3G/4G của Mobifone, quý khách hàng được thỏa thích truy cập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động

Sử dụng dịch vụ 3G/4G của Mobifone, quý khách hàng được thỏa thích truy cập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động của mình cho việc lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game online thả ga.

Dịch vụ 3G/4G của Mobifone dành cho tất cả thuê bao Mobifone

Đăng ký thành công dich vụ 3G/4G của Mobifone, quý khách hàng được cập nhật tất cả những thông tin như đọc báo, tìm kiếm thông tin trên Google, giải trí nghe và tải nhạc, xem phim, xem video thả ga. Thêm nữa, quý khách hàng còn được kết nối bạn bè trên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, Zalo,...hoặc nhận qua mail và chat với bạn bè.

>>> Xem thêm: Cách nạp tiền cho điện thoại khác viettel với các bước thực hiện đơn giản chỉ có tại Muathe123.vn.

dich-vu-3g-4g-cua-mobifone

Dịch vụ 3G/4G của Mobifone 

Dịch vụ của nhà mạng Mobifone cung cấp cho khách hàng là những thuê bao di động hòa mạng trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động 02 chiều.

Đối với thuê bao trả sau, cước 3G/4G Mobifone được thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng. Đối với thuê bao trả trước, cước dịch vụ được trừ vào tài khoản chính điện thoại của bạn.

Những gói cước của dịch vụ 3G/4G của Mobifone có khả năng tự động gia hạn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng, thì bạn hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản của mình để nạp tiền kịp thời. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng, bạn hãy hủy gói cước đi để tránh lãng phí cước của mình.

Những trải nghiệm từ dịch vụ công nghệ mạng 3G/4G Mobifone

Hiện nay, Mobifone được đánh giá là nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tốt ở Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đạt những yêu cầu về tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng dữ liệu, xem phim trực tuyến, sử dụng các trang mạng xã hội.

dich-vu-3g-4g-cua-mobifone

Dịch vụ 3G/4G của Mobifone 

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng Mobifone, vậy tại sao bạn không nhanh tay đăng ký chuyển đổi sang sim 4G Mobifone để được trải nghiệm rất nhiều những tiện ích mới mẻ và hấp dẫn.

Việc chuyển đổi sang sử dụng sim 4G Mobifone rất đơn giản, chỉ cần thực hiện một số thao tác nhất định là bạn đã có thể chuyển đổi sang từ sim thường hoặc sim 2G sang sim 4G. Để thực hiện việc chuyển đổi diễn ra một cách dễ dàng, quý khách hàng phải có 1 sim trắng của nhà mạng Mobifone mua tại cửa hàng Mobifone với giá 25.000 đồng.

Hiện tại, gói cước 4G chính thức được nhà mạng Mobifone cung cấp đến khách hàng của mình tại 35 tỉnh thành trên cả nước. Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng chỉ mất chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng là đã được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB đến 11GB.

Chúc các bạn đăng ký dịch vụ 3G/4G của Mobifone thành công. Trân trọng cảm ơn! 

>>Tham khảo thêm bài viết cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM nhanh chóng, đơn giản.