Trang chủ/ Hướng dẫn/ Thưởng thức nhạc miễn phí với gói Zing Mobifone cực ưu đãi
Thưởng thức nhạc miễn phí với gói Zing Mobifone cực ưu đãi

Thưởng thức nhạc miễn phí với gói Zing Mobifone cực ưu đãi

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-26

Với các thuê bao di động muốn nghe nhạc thường xuyên, gói Zing Mobifone là giải pháp giúp bạn nghe nhạc và giải trí hàng ngày mà không phải lo lắng về chi phí sử dụng nhất hiện nay. Nếu muốn sử dụng gói cước ưu đãi này bạn có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây...

   Với các thuê bao di động muốn nghe nhạc thường xuyên, gói Zing Mobifone là giải pháp giúp bạn nghe nhạc và giải trí hàng ngày mà không phải lo lắng về chi phí sử dụng nhất hiện nay. Nếu muốn sử dụng gói cước ưu đãi này bạn có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Trong số các gói  tiện ích được nhà mạng đưa ra hiện nay gói Zing Mobifone là một gói được thiết kế đáp ứng nhu cầu của bạn để truy cập trên các trang  gồm Zing Mp3, Zing News, Zing Me ... không lãng phí bất kỳ data 3G nào khác.

Những thông tin cần biết về gói Zing Mobifone

Chỉ cần chi 15.000đ / tháng, bạn sẽ có thể thoải mái vào chơi những dịch vụ do Zing  cung cấp như chơi game, nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức ... mà không bị hạn chế dung lượng.   Hiện nay gói có những thông tin chính là:

goi-Zing-Mobifone

gói Zing Mobifone

  • Phí đăng ký: 15.000 đồng / 1 lần đăng kí
  • Thời gian đăng ký: 30 ngày.
  • Đối tượng đăng kí: Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau hoạt động theo cả hai chiều

Hướng dẫn đăng ký gói Zing Mobifone

Nếu muốn sử dụng gói cước ưu đãi này bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

DKV ZING gửi đến 9084.

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói Zing Mobifone, hệ thống sẽ gửi cho thuê bao di động mã xác nhận, bạn chỉ cần nhập mã xác nhận theo hướng dẫn là có thể kết thúc việc đăng kí gói cước rồi đó.

Lưu ý: Nếu thuê bao di động đang sử dụng gói Mobifone 3G,  thì bạn cần thực hiện hủy gói cước này trước thì bạn mới có thể thực hiện đăng kí gói Zing Mobifone  thành công được.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại bằng sms Mobifone​

Thoải mái vào zing miễn phí sau khi đăng kí gói cước thành công

Hiện nay để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng nhà mạng đã đưa ra rất nhiều địa chỉ để sử dụng gói Zing miễn phí cụ thể như sau:

Để nghe nhạc cập nhật những bài hát hay nhất, hấp dẫn nhất bạn ghé thăm địa chỉ: mp3.zing.vn.

Thuê bao di động cần cập nhật tin tức xã hội, giải trí trong và ngoài nước, bạn truy cập địa chỉ: news.zing.vn.

Đối với những người chơi muốn tham gia trò chơi, hãy tham gia mạng xã hội Zing Me để tương tác và kết nối bạn bè của bạn  qua địa chỉ:  me.zing.vn.

Ngoài các dịch vụ zing, bạn cũng có quyền truy cập miễn phí vào trang web, bao gồm: m.123mua.vn zdn và các trang zapp.

Ngoài gói Zing Mobifone, thuê bao di động nên thường xuyên mua thẻ điện thoại trực tuyến để nạp tiền thuê bao di động và đáp ứng nhu cầu liên lạc của mình khi cần thiết nữa nhé!

Với ưu đãi hấp dẫn mà gói Zing mang lại, hy vọng thuê bao di động sẽ đăng ký thành công gói Zing Mobifone và giải trí thoải mái mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng cước phí sử dụng nhé! chúc bạn thành công!