Trang chủ/ Tin tức/ Tìm hiểu nhanh về gói cước 4G B90FB của Vinaphone
Tìm hiểu nhanh về gói cước 4G B90FB của Vinaphone

Tìm hiểu nhanh về gói cước 4G B90FB của Vinaphone

Tin tức

mobi24h

2018-01-16

Facebook là một trong những mạng xã hội khá phổ biến hiện nay, đang được rất nhiều khách hàng sử dụng và kết nối liên lạc với nhau. Nhà mạng hiện nay cũng cung cấp cho người dùng khá nhiều gói cước hỗ trợ sử dụng,và trong số đó là gói cước 4G B90FB của Vinaphone.

Facebook là một trong những mạng xã hội khá phổ biến hiện nay, đang được rất nhiều khách hàng sử dụng và kết nối liên lạc với nhau. Nhà mạng hiện nay cũng cung cấp cho người dùng khá nhiều gói cước hỗ trợ sử dụng,và trong số đó là gói cước 4G B90FB của Vinaphone. Với gói cước này khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như trải nghiệm công nghệ 4G tuyệt vời hơn rất nhiều so với 3G. Chi tiết về gói cước này ra sao các thuê bao hãy cùng khám phá và tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông tin về gói cước 4G B90FB của Vinaphone

Với gói cước này khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình ưu đãi hấp dẫn nhất lên đến 3.5Gb dung lượng data 4G. Từ đó khách hàng có thể thoải mái online, chia sẻ ảnh, chat chit, bán hàng online, kết nối với bạn bè mà không cần phải quá lo lắng về cước phí hay sợ tốc độ đường truyền không ổn định. Những đối tượng khách hàng được đăng ký và sử dụng gói cước này đó là các thuê bao trả trước, trả sau, thuê bao Ezcom đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Vinaphone.

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ cào online nhanh chóng ngay tại : https://banthe247.com/mua-ma-the

goi-cuoc-4g-b90fb-vinaphone-1

gói cước 4G B90FB của Vinaphone

Thêm một điểm chú ý nữa là tài khoản chính của bạn phải có số dư nhiều hơn 90.000 đồng, bởi vì nếu như không đủ để trả cước phí thì nhà mạng sẽ không chấp nhận giao dịch của bạn. Khách hàng nào rơi vào trường hợp này chỉ cần truy cập ngay https://banthe247.com để tiến hành mua thẻ cào hoặc nạp tiền online.

Hướng dẫn đăng ký nhanh gói cước 4G B90FB của Vinaphone

Khách hàng có nhu cấu sử dụng gói cước này chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau để đăng ký :

DK1 B90FB gửi tới 1544

+Lệ phí tin nhắn sms gửi đi : Miễn phí

+Giá gói cước ưu đãi : 90.000 đồng/ lần đăng ký.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi từ gói cước : 30 ngày tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

+Cách tính cước phí :

-Đối với thuê bao trả trước : Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng đăng ký.

-Đối với thuê bao trả sau : Cước phí được cộng vào hóa đơn và thanh toán cuối tháng.

+Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng : Để sử dụng gói cước cũng như dịch vụ tối ưu nhất thì thẻ sim khách hàng đang sử dụng phải là sim 4G của Vinaphone, điện thoại di động cũng phải hỗ trợ kết nối 4G, vùng hoạt động cũng đã phủ sóng 4G.

goi-cuoc-4g-b90fb-vinaphone

gói cước 4G B90FB của Vinaphone

Tóm lại nếu như khách hàng yêu thích Facebook và muốn tiết kiệm cước phí truy cập thì nên tham khảo gói cước 4G B90FB của Vinaphone này. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước.