Trang chủ/ Tin tức/ Tổng hợp các gói cước MIU Mobifone từ 3 tháng đến 1 năm
Tổng hợp các gói cước MIU Mobifone từ 3 tháng đến 1 năm

Tổng hợp các gói cước MIU Mobifone từ 3 tháng đến 1 năm

Tin tức

mobi24h

2017-10-26

Các gói cước MIU Mobifone với chu kỳ từ 3 tháng đến 1 năm mang lại những ưu đãi data hấp dẫn cho mỗi thuê bao so với gói MIU thông thường

Các gói cước MIU Mobifone với chu kỳ từ 3 tháng đến 1 năm mang lại những ưu đãi data hấp dẫn cho mỗi thuê bao so với gói MIU thông thường

Gói MIU được sử dụng trọn gói trong vòng 30 ngày đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng tuy nhiên dung lượng ưu đãi tốc độ cao thì còn hạn chế cho nên để giải quyết vấn đề này và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, nhà mạng Mobifone đồng thời triển khai những gói cước MIU chu kỳ dài hơn và có dung lượng ưu đãi hơn với số tiền bình quân mỗi tháng cũng chỉ 70.000 đồng khi quý khách đăng ký gói cước MIU Mobifone thông thường.

Để đăng ký và sử dụng các gói cước MIU với chu kỳ dài các thuê bao hãy theo dõi thông tin dưới và làm theo hướng dẫn nhé.

Lợi ích đăng ký những gói cước MIU Mobifone từ 3 tháng đến 1 năm

- Gói cước MIU của Mobifone với chu kỳ dài cũng tương tự như gói MIU được áp dụng đối với tất cả thuê bao không phân biệt vùng địa lý, trả trước hay trả sau đều có thể dễ dàng đăng ký sử dụng chỉ cần đảm bảo là còn hoạt động 2 chiều của nhà mạng. Gói MIU từ 3 tháng đến 1 năm tính bình quân giá cước vẫn là 70k cho 1 tháng sử dụng chỉ khác là sẽ được thanh toán cả chu kỳ ngay lần đầu tiên với thuê bao trả trước, thanh toán cước ngay cuối tháng đầu tiên đăng ký.

>>> Chia sẻ đến bạn cách nạp tiền mạng vinaphone nhanh chóng, chiết khấu cao tại Muathe123.vn

- Đặc biệt, các thuê bao khi đăng ký sẽ được hưởng dung lượng ưu đãi hơn so với gói cước MIU Mobifone thông thường từ 280MB đến 600Mb mỗi tháng tùy chu kỳ sử dụng mà bạn đăng ký. Với dung lượng ưu đãi này kèm theo việc thanh toán ở thời điểm đầu của gói cước sẽ giúp các thuê bao có thể dễ dàng kiểm soát tài chính chi tiêu lâu dài đồng thời tiết kiệm hơn không phải nạp thẻ nhiều để gia hạn gói cước.

goi-cuoc-miu-mobifone

Tổng hợp các gói cước MIU Mobifone từ 3 tháng đến 1 năm

Tìm hiểu thêm: cách nạp tiền điện thoại vpbank siêu tiện lợi.

Đăng ký các gói cước MIU Mobifone từ 3 tháng đến 1 năm

Để đăng ký sử dụng gói MIU từ 3 tháng đến 1 năm, các thuê bao thực hiện đăng ký với cú pháp chung là:

DKV [Tên gói] gửi 9084

Trong đó, [Tên gói] tương ứng với các gói cước MIU sau:

Tên gói MIU

Ưu đãi data

Chu kỳ gói

Giá gói

3MIU

780MB/tháng

03 tháng

210.000đ

6MIU

960MB/tháng

06 tháng

420.000đ

12MIU

1,2GB/tháng

12 tháng

840.000đ

Với việc đăng ký trên là bạn đã đăng ký cho cả chu kỳ mà không mất công đăng ký cho tháng tiếp theo. Bạn nên khởi động máy để cập nhật gói cước như gói ucwocs MIU Mobifone thông thường nhé. Vì những gói 3G Mobifone này có tính năng tự gia hạn, khi gần hết chu kỳ gói mà không muốn gia hạn, thuê bao có thể hủy với cú pháp:

HUY [Tên gói] gửi 999

Bạn nên thực hiện kiểm tra với cú pháp: KT DATA gửi 999 trước khi hủy tránh lãng phí trong trường hợp còn nhiều data mà ngày sử dụng vẫn còn bạn nhé. 

Qua những thông tin về các gói cước MIU Mobifone hy vọng bạn chọn cho mình một gói cước hợp lý để sử dụng. Vì với gói cước có chu kỳ càng dài thì càng có lưu lượng ưu đãi lớn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Cách mua thẻ cào Vietcombank thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.