Trang chủ/ Tin tức/ Ưu đãi 3GB dung lượng khi đăng ký gói BIGSV của Vinaphone
Ưu đãi 3GB dung lượng khi đăng ký gói BIGSV của Vinaphone

Ưu đãi 3GB dung lượng khi đăng ký gói BIGSV của Vinaphone

Tin tức

mobi24h

2017-11-10

Gói cước BIGSV của Vinaphone là gói cước được nhà mạng triển khai đến đông đảo các thuê bao di động đang sử dụng sim học sinh, sinh viên. Khi tham gia gói cước BIGSV bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 3GB dung lượng để thoải mái truy cập 3G trong cả tháng.

Gói cước BIGSV của Vinaphone là gói cước được nhà mạng triển khai đến đông đảo các thuê bao di động đang sử dụng sim học sinh, sinh viên. Khi tham gia gói cước BIGSV bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 3GB dung lượng để thoải mái truy cập 3G trong cả tháng.

Nhà mạng Vinaphone luôn mang rất nhiều ưu đãi thiết thực đến các khách hàng đang sử dụng sim học sinh, sinh viên. Một trong số ưu đãi đó là cho triển khai gói cước BIGSV của Vinaphone để đáp ứng nhu cầu lướt web tốc độ cao phục vụ học tập và giải trí trong tháng với cước phí cực kỳ rẻ. Thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

goi-cuoc-bigsv-vinaphone

Cú pháp đăng ký gói cước 3G BIGSV của Vinaphone

Gói cước BIGSV của Vinaphone sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Với mức phí ưu đãi 50.000đ/tháng bạn sẽ nhận ưu đãi đến 3GB dung lượng 3G Vinaphone để truy cập internet tốc độ cao.

Cú pháp đăng ký gói BIGSV Vinaphone rất đơn giản, các thuê bao di động khi có nhu cầu tham gia gói cước bạn có thể đăng ký theo cú pháp tin nhắn sau đây

Soạn: DK BIGSV gửi 888.

Lưu ý khi sử dụng gói cước BIGSV của Vinaphone

Sau khi thực hiện đăng ký gói cước thành công bạn đừng quên khởi động lại điện thoại để thiết bị được cập nhật thông tin gói cước và tránh phát sinh cước phí không mong muốn.

Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng các gói theo cú pháp như sau: DATA gửi 888.

goi-cuoc-bigsv-vinaphone

Khi sử dụng hết 3G Vinaphone dung lượng, hệ thống sẽ tự động ngắt truy cập 3G, khi đó các thuê bao di động muốn tiếp tục truy cập internet bạn có thể đăng ký thêm cho mình các gói 3G tạm ngưng như: Gói cước X15 [Tạm ngưng], X25 [Tạm ngưng] hoặc X35 [Tạm ngưng].

Cú pháp mua thêm bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK <Tên gói> gửi 888.

Các gói cước 3G mua thêm có ưu đãi dung lượng và giá cước cụ thể như sau: Gói X15 [Tạm ngưng] (giá cước:15.000đ; ưu đãi data: 350MB), Gói X25 [Tạm ngưng] (giá cước: 25.000đ; ưu đãi data: 600MB), Gói X35 [Tạm ngưng] (giá cước:35.000đ; ưu đãi data: 1GB).

Gói BIGSV có tính năng tự gia hạn sau mỗi chu kỳ, nên bạn cần đảm bảo thuê bao di động của bạn đủ tiền để gia hạn gói cước.

Thông tin chi tiết gói cước BIGSV mạng Vinaphone

Gói cước BIGSV là gói cước ưu đãi hấp dẫn được nhà mạng Vinaphone triển khai, theo đó các thuê bao di động khi muốn tham gia vào gói cước thì bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về gói cước sau đây:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 03/10/2016.
  • Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động tham gia hòa mạng mới trả trước gói cước HSSV vinaphone đang hoạt động 02 chiều.
  • Phạm vi triển khai gói cước: Toàn quốc.
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước BIGSV của Vinaphone, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký thành công gói cước và nhận được ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng gói cước này.