Trang chủ/ Tin tức/ Ưu đãi gọi thoại cực sốc cùng gói cước TH10 Mobifone
Ưu đãi gọi thoại cực sốc cùng gói cước TH10 Mobifone

Ưu đãi gọi thoại cực sốc cùng gói cước TH10 Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-11-15

Với mục đích phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Mobifone đã triển khai thực hiện gói cước TH10 Mobifone mang đến những ưu đãi cực sốc. Chỉ với 10.000đ cho 30 ngày sử dụng, bạn sẽ nhận được 100 phút gọi và 50 tin nhắn nội mạng miễn phí.

Với mục đích phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Mobifone đã triển khai thực hiện gói cước TH10 Mobifone mang đến những ưu đãi cực sốc. Chỉ với 10.000đ cho 30 ngày sử dụng, bạn sẽ nhận được 100 phút gọi và 50 tin nhắn nội mạng miễn phí. Giá trị cước phí phải bỏ ra cực thấp nhưng ưu đãi nhận về lại cực lớn. Nhanh tay đăng ký gói cước để tâm sự cùng người thân yêu quanh mình nhé các bạn.

Với gói TH10 của Mobifone bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác một gói cước gọi thoại mà ưu đãi lại nhiều đến thế. Đăng ký tham gia gói cước chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiêu dùng khá lớn cho thiết bị điện thoại thông minh của mình. Số tiền đăng ký gói cước không quá lớn nên bạn có thể kết hợp đăng ký các gói cước 3G Mobifone.

goi-cuoc-th10-mobifone

Gói cước TH10 Mobifone

Cách đăng ký gói cước TH10 Mobifone

+ Để đăng ký gói cước, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TH10 gửi 999

+ Cước phí đăng ký: 10.000đ

+ Thời gian sử dụng: 30 ngày, được tính từ ngày đăng ký gói cước thành công.

+ Đối tượng áp dụng đăng ký gói cước:

  • Gói cước TH10 Mobifone không được áp dụng thực hiện rộng rãi trên tất cả các thuê bao Mobifone mà chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn hoặc có tên trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.
  • Bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSKM gửi 999, để kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi gói TH10 hay không hoặc nhanh nhất bạn nên gọi lên tổng đài Mobifone nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra thông tin giúp mình.

+ Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước TH10 Mobifone:

  • Tặng 100 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí
  • Tặng 50 tin nhắn nội mạng Mobifone miễn phí.

​>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ gate bằng SMS Vinaphone vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện lại không bị ảnh hưởng cuộc chơi bạn hãy click nhanh tại đây. 

Một số thông tin cần lưu ý về gói cước TH10 Mobifone

+ Trong quá trình sử dụng gói cước bạn hoàn toàn có thể kiểm tra số phút gọi và tin nhắn miễn phí bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KT KM gửi 999.

+ Gói cước sẽ tự động gia hạn vào chu kỳ sử dụng mới khi số dư tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng 10.000đ.

goi-cuoc-th10-mobifone-1

Gói cước TH10 Mobifone

+ Để hủy gói cước, bạn soạn tin nhắn hủy bằng cú pháp nhắn tin: HUY TH10 gửi 999.

Với gói cước TH10 Mobifone cước phí cuộc gọi cho thuê bao hàng tháng sẽ trở nên thật đơn giản. Không những thế gói cước còn giúp bạn trao gửi yêu thương đến những người thân yêu của mình. Những thuê bao may mắn có trong danh sách nhận được khuyến mãi từ nhà mạng thì đừng bỏ lỡ cơ hội lớn cho thuê bao của mình.

Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và luôn đồng hành cùng nhà mạng Mobifone.