Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký nhanh gói cước Speed199 Vinaphone

Đăng ký nhanh gói cước Speed199 Vinaphone

Tin tức

mobi24h

2017-10-24

Đăng ký nhanh gói cước Speed199 Vinaphone sẽ giúp các thuê bao dễ dàng sở hữu 3 tiện ích kèm theo của gói cước với giá cực kỳ ưu đãi

Đăng ký nhanh gói cước Speed199 Vinaphone sẽ giúp các thuê bao dễ dàng sở hữu 3 tiện ích kèm theo của gói cước với giá cực kỳ ưu đãi

Là một trong những gói cước 4G hấp dẫn nhất của Vinaphone đang triển khai, các thuê bao sẽ được tận hưởng những ưu đãi khó có thể bỏ qua. Tiêu biểu là sở hữu lên đến 6Gb tốc độ mạng 4G cao nhất trên thị trường hiện nay cùng với ưu đãi 30 phút gọi và 30 tin nhắn sử dụng trong vòng 30 ngày.

Là một trong những nhà mạng tiên phong về công nghệ mạng 4G, với gói cước này của Vinaphone các thuê bao sẽ được trải nghiệm cực đã trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Để có thể đăng ký và sử dụng gói cước bạn hãy làm theo nội dung ngay sau đây nhé để dễ dàng nắm bắt cú pháp đăng ký cũng như sử dụng gói cước ra sao.

Mời bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn mua thẻ mobifone online tại nhà đơn giản và nhanh chóng nhất

Cách đăng ký gói cước Speed199 Vinaphone

Khi sở hữu gói cước Speed199 các thuê bao sẽ không phải lo lắng về chi phí khi đàm thoại, nhắn tin hay truy cập Internet tốc độ cao trên các thiết bị di động của mình nữa. Bạn không chỉ được cập nhật những thông tin giải trí hot nhất mà còn đễ dàng duy trì liên lạc, kết nối với cả thế giới qua các ứng dụng Mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Twitter…Bạn chỉ cần thực hiện cú pháp đăng ký đơn giản:

DV 4G199 gửi 8069

Chỉ vài giây sau khi tin nhắn được gửi đi, bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài gửi về với nội dung kèm theo mã xác nhận. Từ đó, bạn chỉ cần soạn tiếp: Y <mã-xác-nhận> gửi 1543 là hoàn tất quá trình đăng ký. Lúc này bạn khởi động lại điện thoại di động của mình để dễ dàng upadte những ưu đãi của gói cước.

Đôi khi bạn muốn dành tặng món qua cho người thân, bạn bè bằng việc nạp tài khoản điện thoại nhưng chưa biết phải làm thế nào thì hãy thao khảo dịch vụ nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác tại Muathe123.vn nhé. 

Đăng ký nhanh gói cước Speed199 Vinaphone

Ưu đãi và lưu ý sử dụng gói cước Speed199 Vinaphone

Bạn sẽ nhận được tất cả những ưu đãi sau khi đăng ký thành công gói cước chỉ với 199.000 đồng:

- Bạn sẽ được miễn phí 6Gb tốc độ 4G

- Tặng ngay 30 phút gọi nội mạng và 30 tin nhắn nội mạng Vinaphone.

- Gói cước áp dụng trên toàn quốc với tất cả các thuê bao trả trước và trả sau có nhu cầu đăng ký và sử dụng gói cước trên điện thoại hỗ trợ mạng 4G/LTE đồng thời đã chuyển đổi thành công sang sim 4G hoặc là sim 4G hoạt động trong vùng phủ sóng 4G của Vinaphone. Nếu như sim bạn chưa đổi sang sim 4G thì bạn có thể đến mội cửa hàng giao dịch gần nhất để chuyển đổi hoặc đăng ký cho mình một gói cước 3G để sử dụng.

- Đối với thuê bao trả sau sẽ thanh toán gói cước Speed199 Vinaphone vào ngày cuối tháng, còn với thuê bao trả trước trừ ngay tại thời điểm đăng ký thành công gói cước.

- Khi sử dụng bạn cần kiểm tra dung lượng còn lại với cú pháp hỗ trợ: DATA gửi 888.

- Hết dung lượng 4G ưu đãi gói cước sẽ tự động ngắt kết nối. Gói cước tự động gia hạn cho nên bạn có thể thực hiện hủy khi không có nhu cầu sử dụng: HUY SPEED199 gửi 888.

Như vậy với thông tin chi tiết trên bạn có thể dễ dàng đăng ký nhanh cũng như sử dụng gói cước Speed199 Vinaphone tốt nhất. 

>>>Bạn có thể cập nhật thêm tin tức mới nhất tại đây.

Tham khảo dch vụ tin ích np tin đin thoi cho thuê bao khác  Giúp khách hàng np tin cho bn bè, người thân mt cách nhanh chóng và không bgián đon trong quá trình liên lạc