Trang chủ/ Tìm việc/ Cách làm CV xin việc qua email bạn cần nắm vững
Cách làm CV xin việc qua email bạn cần nắm vững

Cách làm CV xin việc qua email bạn cần nắm vững

Tìm việc

mobi24h

2019-02-22

Cách làm CV xin việc qua email như thế nào để có thể gây được ấn tượng mạnh đối với nhà tuyển dụng chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Sống trong thời buổi công nghệ thông tin lên ngôi, nhiều đơn vị đã lựa chọn hình thức nhận hồ sơ cũng như CV xin việc qua email.

Cách làm CV xin việc qua email như thế nào để có thể gây được ấn tượng mạnh đối với nhà tuyển dụng chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Sống trong thời buổi công nghệ thông tin lên ngôi, nhiều đơn vị đã lựa chọn hình thức nhận hồ sơ cũng như CV xin việc qua email. Có hàng trăm ứng biết biết và thực hiện cách làm CV xin việc qua email mà không cần nộp trực tiếp qua cac trang tim viec lam hiện nay. Vậy thử thách đặt ra cho bạn đó chính là cần làm gì để có thể làm cho CV gửi qua email của mình được nổi bật trong hàng trăm email khác của đối thủ cạnh tranh.

Các chuyên gia về CV đến từ Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà sẽ gửi đến quý bạn đọc những lưu ý quan trọng để có được một bản CV gửi qua email hoàn hảo, đủ sức làm nổi bật và thuyết phục nhà tuyển dụng việc làm nhà hàng hay tất cả các ngành nghề khác. Muốn có được CV qua email tốt, Phạm Tình – Founder CV xin việc của timviec365.vn chia sẻ rằng, vấn đề nằm ở chỗ các bạn cần phải lưu ý từ cách viết nội dung trong email gửi CV xin việc, hay cũng có thể nói đó là lời dẫn, là nội dung email. Nó có vai trò quan trọng không kém so với bản CV đính kèm.

 

Cách làm cv xin việc qua email

1. Viết chủ đề cho nội dung email thật sự ấn tượng

Chuyên gia về CV của Timviec365.vn khuyên ứng viên không nên viết chủ đề một cách chung chung như thế Ứng tuyển cho vị trí + ... nào đó. Thay vì vậy, bạn có thể áp dụng công thức như sau: Vị trí ứng tuyển + Họ và tên + Số năm kinh nghiệm + Trình độ.

Đây chỉ là một lời khuyên bạn nên sử dụng chứ không hoàn toàn là cấu trúc duy nhất bạn phải sử dụng. Nhiều ứng viên gửi email nộp CV xin việc đến Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà có cấu trúc này đều có thể dễ dàng lọt được vào tầm ngắm của các chuyên gia CV timviec365.vn của chúng tôi.

Cùng với đó, trong phần chủ đề email này, bạn cần tập trung vào các cụm từ nhằm nêu bật các phẩm chất của mình. Với kiểu chủ đề này thì chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng, từ đó thúc đẩy những hành động tiếp theo có lợi cho bạn.

Sau khi hoàn tất chủ đề, bạn sẽ chú ý đến phần mở đầu của email xin việc. Hãy dựa vào một cá nhân uy tín nào đó đã giới thiệu bạn đến công ty vì như thế sẽ tạo ra được sự kết nối hiệu quả với người đọc email của bạn vì chắc chắn họ cũng biết tới uy tín của cá nhân đã giới thiệu bạn. Đặc biệt, đối với sự cạnh tranh, chắc chắn sự giới thiệu này sẽ giúp cho bạn có lợi thế hơn so với các đối thủ khác.

lời khuyên cho cách làm cv xin việc qua email hiệu quả

2. Nội dung của email xin việc

Khi viết nội dung cho email, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của Phạm Tình – Founder CV xin việc của timviec365.vn sau đây:

Không nên để nội dung email trống. Vì sẽ chẳng có bất cứ một nhà tuyển dụng nào nhìn thấy một bản email trống nội dung mà nghĩ rằng bạn đang có thiện trí cũng như tác phong làm việc tốt hơn.

Như thế có nghĩa là nên có nội dung trong email xin việc đúng không? Tuy nhiên,  vấn đề nằm ở chỗ chuẩn bị nội dung email cho CV xin việc như thế nào thì hợp lý?

Trong nội dung, bạn đừng chỉ viết đơn giản rằng email đó bạn dùng để ứng tuyển vào đâu, có CV đính kèm mà hãy nêu một cách khái quát về những điểm mạnh của mình, lý do vì sao nhà tuyển dụng nên chú ý đến CV trong email này của bạn. Hãy coi nội dung này chính là một phiên bản ngắn gọn của CV bạn đính kèm.

Và để thuận lợi chiếm trọn cảm tình của nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng, chuyên gia về CV của timviec365.vn tại Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà khuyên bạn rằng, bạn nên  gạch ra ngắn gọn 4 đến 5 dòng nội dung chính để kịp cho tốc độ lướt nhanh như gió của người đọc. Muốn thế, đừng quên đọc thật kỹ bản mô tả công việc của nhà tuyển dụng nhé.

Nhiều ứng viên chỉ làm CV xin việc online sau đó, chờ đợi nhà tuyển dụng liên hệ với mình, nhưng mãi không có ai liên lạc, trong khi nhiều bạn chủ đông hơn, gửi email hoặc gọi điện cho nhà tuyển dụng, dễ thấy các bạn đó có thêm cơ hội được nhà tuyển dụng thấy, xem hồ sơ và liên hệ, đây là kinh nghiệm hiệu quả giúp tìm việc làm nói chung, tìm việc làm thêm tại Hà Nội vào buổi tối nói riêng, nếu bạn đang tìm việc làm chưa biết thì hãy áp dụng ngay nhé !

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - 0963695689

Email hỗ trợ: [email protected]

Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

Di Động:  0972319116

Email: [email protected]

Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn