Trang chủ/ Tìm việc/ Cơ hội tìm kiếm việc làm quanh đây chỉ có tại Timviec365.vn
Cơ hội tìm kiếm việc làm quanh đây chỉ có tại Timviec365.vn

Cơ hội tìm kiếm việc làm quanh đây chỉ có tại Timviec365.vn

Tìm việc

mobi24h

2019-05-09

Tìm kiếm việc làm quanh đây của Timviec365.vn là một chức năng cho phép tìm kiếm việc làm với bán kính gần nhất với bạn...

Tìm kiếm việc làm quanh đây của Timviec365.vn là một chức năng cho phép tìm kiếm việc làm với bán kính gần nhất với bạn. Đây là chức năng đi đầu trên thị trường tuyển dụng việc làm mà chưa có website nào làm được.

Với công nghệ tìm việc độc đáo, tìm kiếm việc làm quanh đây của Timviec365.vn giúp ứng viên tìm được một công việc gần nhà, gần nơi mình muốn làm việc nhất.

Hiện nay, có rất nhiều ứng viên phải đối diện với tình trạng không nắm bắt được các thông tin tuyển dụng gần nơi mình ở hay những công việc đang làm cách quá xa, khiến việc đi lại tốn khá nhiều thời gian. Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của người tìm việc Timviec365.vn đã phát triển chức năng tìm kiếm làm quanh đây giúp người tìm việc làm quản lý điều hành tại Khánh Hòa hay bất kỳ công việc tại các tỉnh thành đều có thể tiếp cận các tin tuyển dụng gần nhất để bất cứ người nào truy cập vào website cũng dễ dàng tìm được một việc làm phù hợp mà không phải đi xa.

Ưu điểm khi tìm kiếm việc làm quanh đây của Timviec365.vn

Ưu điểm khi tìm kiếm việc làm quanh đây của Timviec365.vn

  • Người tìm việc chỉ cần chọn bán kính, công việc theo mong muốn là có thể nắm bắt được các thông tin tuyển dụng gần đó.
  • Tính năng street view cho phép ứng viên định dạng được chính xác vị trí, quét được những hình ảnh thực từ phía nhà tuyển dụng trên app điện thoại với hai hệ điều hành Android và IOS.
  • Gợi ý việc làm phù hợp theo mong muốn của người tìm việc.

​>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm kế toán ở Bình Dương thì đừng chần chừ gì mà hãy Click here! để cập nhật nhanh những thông tin tuyển dụng mới nhất.

Một số chức năng khác trên site

Tại Timviec365.vn không chỉ hỗ trợ cho ứng viên chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây mà còn hỗ trợ người tìm việc tạo tải miễn phí các mẫu đơn sơ yếu lý lịch, thư xin việc; tạo và tải CV xin việc với 5 loại ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí.

Một số chức năng khác trên site

Chức năng tạo và tải miễn phí CV xin việc mang lại rất nhiều lợi ích cho ứng viên, đây cũng là một trong những chức năng đi đầu đi đầu trên thị trường việc làm hiện nay. Khi tạo CV tại Timviec365.vn bạn sẽ có những quyền lợi sau đây.

  • Các mẫu CV xin việc của Timviec365.vn hiện nay đang đi đầu thị trường, các mẫu CV đều được thiết kế chuyên nghiệp, đa dạng với 5 loại ngôn ngữ: Tiếng Việt, Anh, Hàn, Nhật, Trung, hỗ trợ tải về máy hoàn toàn miễn phí.
  • Lựa chọn các mẫu CV theo ngành nghề thích hợp. Ví dụ bạn đang muốn ứng tuyển vị trí marketing thì sẽ có những mẫu CV xin việc riêng cho ngành marketing.
  • Định dạng các mẫu CV là PDF. Điều này giúp cho CV xin việc của  bạn trở lên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.
  • Đăng tải trực tiếp các mẫu CV trên site, linh hoạt trong việc ẩn và hiển thị hồ sơ.
  • Lượng truy cập của nhà tuyển dụng cao, giúp CV của tiếp cận nhanh với nhà tuyển dụng.
  • Trải nghiệm với những chức năng hỗ trợ đắc lực cho quá trình tìm việc làm như: So sánh, tra cứu lương; tạo và tải miễn phí các mẫu thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch…
  • Thông tin tuyển dụng chất lượng.

Ngày nay, xu thế tìm việc làm trên các website trực tuyến ngày càng được nhiều người sử dụng, hình thức này không chỉ đơn giản, tích kiệm được thời gian, chi phí mà có còn đem lại hiệu quả cao khi có sự tương tác giữa ứng viên với nhà tuyển dụng. Đây hứa hẹn sẽ là một thị trường phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.

>>>> Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm kế toán - kiểm toán tại Hải Phòng thì tham khảo link sau đây: https://timviec365.vn/viec-lam-ke-toan-kiem-toan-tai-hai-phong-c1v2