Trang chủ/ Tin tức/ Gói cước MIU2G Mobifone có những ưu đãi gì đặc biệt?
Gói cước MIU2G Mobifone  có những ưu đãi gì đặc biệt?

Gói cước MIU2G Mobifone có những ưu đãi gì đặc biệt?

Tin tức

mobi24h

2018-03-20

Bạn đã biết cách đăng kí gói cước MIU2G Mobifone mới nhất hiện nay chưa? Bạn đã biết được gói cước này có những ưu đãi gì mới nhất chưa? Bạn có biết gói cước MIU là một gói cước đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay không? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và quan tâm đến thông tin bài viết này thì hãy dành ra ít phút đọc bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé

Bạn đã biết cách đăng kí gói cước MIU2G Mobifone  mới nhất hiện nay chưa? Bạn đã biết được gói cước này có những ưu đãi gì mới nhất chưa? Bạn có biết gói cước MIU là một gói cước đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay không? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và quan tâm đến thông tin bài viết này thì hãy dành ra ít phút đọc bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé.

Hiện nay, có hàng trăm gói cước mà nhà mạng Mobifone đã triển khai trên thị trường, các gói cước luôn có những đặc điểm và chi phí khác nhau. Đối với những gói cước không giới hạn dung lượng thì gói MIU2G là một gói đang được nhiều người quan tâm nhất. Do chỉ cần mất 25.000 trừ vào tài khoản gốc là bạn đã có thể thoải mái lướt web xả láng trong suốt 30 ngày rồi. Vô cùng rẻ và tiết kiệm phải không nào? Cùng tìm hiểu về gói cước này với chúng tôi nhé.

Các thông tin về gói cước MIU2G Mobifone cụ thể nhất hiện nay

Song song với các gói cước có chu kì tháng của nhà mạng Mobifone hiện nay thì gói MIU2G được coi là gói cước có giá cước vô cùng rẻ mà ưu đãi lại vô cùng lớn. Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí truy cập Internet cho dế yêu nhưng cũng không bị bỏ lỡ bất kì một tin tức hay một cuộc trò chuyện nào trên mạng với bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, gói cước còn có thêm một ưu đãi thu hút người dùng đó là khi bạn sử dụng dụng vượt quá data của gói cước bạn vẫn không bị mất bất kì khoản phí nào cả. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đồng hành cùng gói cước MIU2G Mobifone nhé!

goi-cuoc-miu2g-mobifone1

gói cước MIU2G Mobifone

Đối tượng tham gia đăng kí: Tất cả các thuê bao Mobifone Nam Kỳ đang hoạt động 2 chiều đã nhận được tin nhắn mời tham gia đăng kí của nhà mạng Mobifone.

Điều kiện tham gia: Thuê bao Mobifone Nam Kỳ hiện có số dư tài khoản >25.000 vnđ và hiện không đăng kí bất kì gói 3G nào?

Hướng dẫn khách hàng cách đăng kí gói cước MIU2G Mobifone siêu tiết kiệm như sau:

Để có thể tham gia sử dụng gói cước thì đầu tiên bạn hãy nhắn tin nhắn đăng kí gói cước đến tổng đài 9084 theo cú pháp sau:

<MO MIU2G> gửi đến 9084 (Miễn phí SMS).

goi-cuoc-miu2g-mobifone

gói cước MIU2G Mobifone

+ Cước phí cho 1 lần đăng kí  gói cước MIU2G Mobifone là: Chỉ 25.000đ/tháng ( Trừ trực tiếp vào tài khoản gốc)

+ Bạn sẽ được nhận ngay 2GB lưu lượng tốc độ cao và không phát sinh cước khi sử dụng vượt gói ( Khi hết 2GB truy cập tốc độ thường )

+ Chu kỳ gói cước : Trong vòng 30 ngày.

+ Nếu bạn muốn hủy gói MIU2G để chuyển sang đăng ký 3G Mobifone với cước thích hợp hơn thì bạn hãy nhanh chóng  soạn: HUY MIU2G gửi đến 999.

Chúc bạn đăng kí gói cước MIU2G Mobifone thành công !