Trang chủ/ Tin tức/ Nhận ngay 60GB data dung lượng cao với gói cước VD89 Vinaphone
Nhận ngay 60GB data dung lượng cao với gói cước VD89 Vinaphone

Nhận ngay 60GB data dung lượng cao với gói cước VD89 Vinaphone

Tin tức

mobi24h

2018-04-18

Khi bạn tham gia gói ưu đãi VD89 Vinaphone, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 60GB data dung lượng cao để truy cập internet thả ga. Không chỉ có vậy, khi đăng ký sử dụng gói cước, bạn còn được miễn phí gọi nội mạng và thêm 50 phút gọi ngoại mạng.

Khi bạn tham gia gói ưu đãi VD89 Vinaphone, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 60GB data dung lượng cao để truy cập internet thả ga. Không chỉ có vậy, khi đăng ký sử dụng gói cước, bạn còn được miễn phí gọi nội mạng và thêm 50 phút gọi ngoại mạng.

Nhanh tay đăng ký ngay để hưởng trọn chương trình ưu đãi, khuyến mại siêu hấp dẫn này nhé. Tìm hiểu ngay cách đăng ký dịch vụ qua bài viết hướng dẫn dưới đây.

gói cước VD89 Vinaphone

Những thông tin chi tiết về gói cước VD89 Vinaphone bạn không nên bỏ qua?

Khi bạn đăng ký gói cước VD89 của nhà mạng Vinaphone. Bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 1 trong 3 ưu đãi siêu khủng sau đây:

Thứ nhất: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút

Thứ hai: Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng

Thứ ba: Thả sức nghe nhạc, xem phim, lướt web với 60GB data 3G/4G dung lượng cao.

Đó là những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước VD89 Vinaphone mang tới cho bạn. Dưới đây là một số những thông tin cần thiết về gói cước mà bạn cần biết:

  • Triển khai: Đã được nhà mạng triển khai gói ưu đãi
  • Đối tượng tham gia: Tất cả những thuê bao hòa mạng từ ngày 21/09/2017 và phải hoạt động 2 chiều.
  • Thời gian: 30 ngày kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ
  • Cước phí: 89.000đ/ lần đăng ký. Nhanh tay mua ma the dien thoai,nạp tiền tài khoản để đăng ký gói cước bạn nhé. 

Hướng dẫn chi tiết cách nhận ưu đãi từ gói cước VD89 của Vinaphone?

Bạn là người thường xuyên truy cập internet và hay gọi thoại. Vậy hãy đăng ký sử dụng gói cước này ngay để được giảm tối đa mức chi phí.

Để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn chỉ việc soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Soạn tin: DK1 VD89 gửi 1544

Khi bạn đăng ký xong, hệ thống tổng đài của nhà mạng Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo bạn đã đăng ký thành công dịch vụ. Như vậy, bạn chỉ việc tắt điện thoại đi và khởi động lại để hệ thống có thể cập nhật được ưu đãi và bạn có thể yên tâm sử dụng.

gói cước VD89 Vinaphone

Những lưu ý khi bạn đăng ký sử dụng gói cước VD89 Vinaphone?

Bởi vì gói cước này có tính năng gia hạn tự động. Nên nếu như bạn không có nhu cầu muốn sử dụng gói cước này nữa, thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY VD89 gửi 900 (để hệ thống không gia hạn cho những lần kế tiếp).

Còn đối với những khách hàng nào thường xuyên sử dụng thì đây lại là một ưu điểm. Bởi lẽ sẽ không phải mất công gia hạn ở những lần kế tiếp nữa.

Nếu bạn muốn tra cứu gói cước còn bao nhiêu dung lượng data. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Tracuu tên gói cước gửi 900 (Cước phí hoàn toàn miễn phí).

Như vậy, mình vừa hướng dẫn bạn cách đăng ký sử dụng gói cước VD89 Vinaphone. Bạn có thể đăng ký sử dụng ngay để được thoải mái gọi thoại mà không lo bị tốn phí cũng như thả ga lướt web, xem phim mà không sợ bị gián đoạn.

Chúc các bạn đăng ký và thực hiện thành công gói cước VD89 Vinaphone mà mình vừa hướng dẫn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này của chúng tôi.