Trang chủ/ Hướng dẫn/ Cách thống kê dịch vụ Vietnamobile đã dùng trong tháng
Cách thống kê dịch vụ Vietnamobile đã dùng trong tháng

Cách thống kê dịch vụ Vietnamobile đã dùng trong tháng

Hướng dẫn

mobi24h

2017-09-29

Bạn muốn kiểm tra những dịch vụ mình đã dùng trong tháng qua? Đây là cách thống kê dịch vụ Vietnamobile đã dùng trong tháng 30 ngày để bạn nắm được đã đăng kỳ những dịch vụ nào, hủy những dịch vụ nào?

Bạn muốn kiểm tra những dịch vụ mình đã dùng trong tháng qua? Đây là cách thống kê dịch vụ Vietnamobile đã dùng trong tháng 30 ngày để bạn nắm được đã đăng kỳ những dịch vụ nào, hủy những dịch vụ nào?

Cú pháp thống kê các dịch vụ Vietnamobile đã dùng trong vòng 30 ngày hoàn toàn miễn cước nên bạn đừng ngần ngại mà hãy sử dụng ngay khi có nhu cầu. Thao tác kiểm tra này sẽ giúp bạn quản lý tài khoản tốt hơn, quản lý cước phí hợp lý hơn. Bạn biết dịch vụ nào cần thiết để sử dụng, dịch vụ nên hủy cũng như nên đăng ký thêm những dịch vụ nào.

Sử dụng dịch vụ mua thẻ garena an toàn, uy tín, hưởng ưu đãi lớn nhất thị trường, để hiểu rõ chi tiết về dịch vụ này, mời bạn đọc tham khảo ngay tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/garena-tren-dien-thoai-8555.html

cach-xem-dich-vu-vietnamobile-da-dung-trong-thang

Cú pháp thống kê các dịch vụ Vietnamobile đã sử dụng soạn:

KTDV gửi 555 ( miễn phí)

Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi ngay lập tức khi bạn gửi cú pháp thành công. Qua nội dung tin nhắn gửi về, bạn sẽ nắm được tất cả các dịch vụ đã dùng trong 30 ngày trở lại kể cả những dịch vụ đã hủy. Nếu không sử dụng dịch vụ nào, hệ thống sẽ thông báo ‘Quy khách khong su dung dich vu noi dung nao trong 30 ngay vua qua. Cam on quy khach da dung dich vu cua vietnamobile!'

>>> Bạn đã biết cách đăng ký dịch vụ 4G Vinaphone giúp khách hàng có thể truy cập Internet tốc độ cao mà không cần phải tốn nhiều cước phí chưa? Để biết thêm thông tin về gói cước, bạn hãy truy cập vào trang web muahte24h.vn nhé. 

Danh sách các dịch vụ Vietnamobile phổ biến nhất hiện nay

Những dịch vụ Vietnamobile dưới đây được nhiều người dùng đăng ký hơn cả, phổ biến hơn cả. Đó là dịch vụ 3G Vietnamobile giúp người dùng truy cập mạng, dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile để bạn có thể cài những bài nhạc yêu thích, hot nhất, dịch vụ ViSport Vietnamobile.

- Dịch vụ 3G Vietnamobile: Cú pháp đăng ký soạn DK tên gói gửi 345 để đăng ký gói cước truy cập internet theo nhu cầu của mình.

>>> Bạn đã biết cách đăng ký mạng 4G Mobifone vô cùng nhanh chóng, đơn giản, có thể truy cập Internet mà không cần phải lo lắng nhiều về cước phí chưa?  Mọi thông tin chi tiết hãy xem thêm tại đây. 

- Dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile: Soạn DK HR gửi 123 để tận hưởng không gian nhạc chờ hấp dẫm, đặc sắc trên điện thoại của bạn, giúp bạn thay đổi không khí cho những cuộc gọi.

- Dịch vụ ViSport Vietnamobile: Soạn SC gửi 979 đăng ký gói cước bóng đá giúp người dùng cập nhật, xem bóng đá ngay trên di động. 

Chỉ với một cú pháp tin nhắn soạn gửi tổng đài, bạn đã có thể thông kê các dịch vụ đã sử dụng trong vòng 30 ngày trước đó thật nhanh chóng. Điều này giúp bạn biết được cước phí của tháng chi dùng vào những dịch vụ nào, quản lý được dịch vụ tốt hơn.