Trang chủ/ Hướng dẫn/ Cách phục hồi sim viettel đã bị thu hồi nhanh chóng nhất
Cách phục hồi sim viettel đã bị thu hồi nhanh chóng nhất

Cách phục hồi sim viettel đã bị thu hồi nhanh chóng nhất

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-26

Với thuê bao di động, biết cách phục hồi sim viettel đã bị thu hồi bởi nhà mạng sẽ giúp bạn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng di động mà không lo bị gián đoạn. Nếu bạn băn khoăn chưa biết cách phục hồi có thể dành thời gian tham khảo thêm thông tin cung cấp dưới đây....

   Với thuê bao di động, biết cách phục hồi sim viettel đã bị thu hồi bởi nhà mạng sẽ giúp bạn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng di động mà không lo bị gián đoạn. Nếu bạn băn khoăn chưa biết cách phục hồi có thể dành thời gian tham khảo thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Ngoài vấn đề nạp thẻ và sử dụng dịch vụ của nhà mạng, cách phục hồi sim viettel  đã bị thu hồi bởi nhà mạng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.   Trong quá trình sử dụng nhiều người dùng rơi vào trường hợp mất sim, lâu không dùng,..nên bị nhà mạng thu hồi về kho số.

Cách phục hồi sim viettel bị thu hồi?

Khi sim bị thu hồi, hầu hết các thuê bao di động sẽ nhận được thông báo từ nhà là nên mở khóa sim để tránh bị thu hồi.   Nhưng nhiều người dùng do không nắm được thông tin nên đã bị thu hồi sim về kho số không hay.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm ứng tuyển thành công cho sinh viên mới ra trường

>>> Tham khảo thêm: Chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm tìm việc làm hiệu quả

phuc-hoi-sim-viettel

 phục hồi sim viettel

Theo quy định của nhà mạng, người đăng ký sẽ bị khóa 1 chiều trong 120 ngày, sau 30 ngày, nhà mạng sẽ tiếp tục khóa hai chiều, nếu tiếp tục quá thời hạn mở khóa thì sim sẽ bị tiếp tục thu hồi về kho số tiếp nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách phục hồi sim viettel  đã bị thu hồi

Khi các thuê bao di động bị thu hồi sim,  thuê bao di động phải mang theo chứng minh thư đến giao dịch của viettel để nhờ nhân viên kiểm tra xem có khôi phục được sim nữa hay không

Nếu sim của bạn có thể được khôi phục, hãy mang CMND và thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài viên tại điểm giao dịch nhé!

  • Lệ phí đăng ký: 25.000 đồng.
  • Nếu sim của bạn không may mắn được phục hồi lại thì bạn nên mua cho mình một sim mới để dùng.
  • Nên đăng kí gói nào khi dùng sim viettek không thường xuyên

Nếu thuê bao di động thông thường không cần sử dụng sim Viettel trong một thời gian dài, bạn có thể đăng ký gói VT Vàng Viettel.

Khi sử dụng gói cước này, thuê bao di động có thể giữ số này lên đến 12 tháng mà không cần phải mua thẻ điện thoại thường xuyên để nạp hay đăng kí một gói dịch vụ nào đó.

Để đăng ký gói, bạn soạn tin nhắn  sau:

VTVANG gửi 109.

Ưu đãi nhận được khi đăng kí gói

Thuê bao di động sẽ có thể giữ số trong vòng 12 tháng mà không phải thực hiện bất kì thao tác dùng phí nào trên thuê bao

Miễn phí sử dụng My Viettel và nhận tin nhắn và cuộc gọi nhỡ miễn phí

Tự do sử dụng ứng dụng VT Bank để kiểm tra chi phí sử dụng hàng tháng của bạn.

Hy vọng rằng với những thông tin trên, thuê bao di động phục hồi sim viettel  đã bị thu hồi thành công và có thể yên tâm sử dụng thuê bao của mình.