Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn kiểm tra các chương trình khuyến mại mobifone nhanh nhất
Hướng dẫn kiểm tra các chương trình khuyến mại mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn kiểm tra các chương trình khuyến mại mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn

mobi24h

2017-11-22

Kiểm tra các chương trình khuyến mại mobifone để chủ động trong việc lựa chọn và sử dụng các chương trình do nhà mạng triển khai.Việc nắm rõ các chương trình này là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những cơ hội khuyến mãi cực kì ưu đãi cho thuê bao của mình....

    Kiểm tra các chương trình khuyến mại mobifone để chủ động trong việc lựa chọn và sử dụng các chương trình do nhà mạng triển khai.Việc nắm rõ các chương trình này là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những cơ hội khuyến mãi cực kì ưu đãi cho thuê bao của mình. Vậy làm sao để kiểm tra các chương trình khuyến mại nhanh chóng nhất. Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

   Các chương trình khuyến mại mobifone khá đa dạng bao gồm rất nhiều các chương trình ưu đãi về đăng kí gói 3G Mobifone gọi thoại, nhắn tin,…

    Tuy nhiên bên cạnh những chương trình áp dụng cho tất cả các  thuê bao của nhà mạng thì cũng có không ít chương trình chỉ áp dụng cho một số đối tượng nhất định. Do đó việc kiểm tra hay nắm rõ những chương trình khuyến mại cho thuê bao của mình là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những ưu đãi tuyệt vời mà nhà mạng dành tặng riêng cho thuê bao của mình.

    Nếu bạn chưa nắm rõ được cú pháp kiểm tra các chương trình khuyến mại dành tặng riêng cho thuê bao của mình thì không nên bỏ lỡ bài hướng dẫn sau.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại viettel tiện lợi nhất

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra chương trình khuyến mại mobifone

tong-hop-cach-kiem-tra-chuong-trinh-khuyen-mai-mobifone

chương trình khuyến mại mobifone

   Có rất nhiều các thuê bao đang sử dụng các dịch vụ của Mobifone bây giờ rất hiếm khi kiểm tra chương trình khuyến mãi cho thuê bao của mình hoặc không biết làm thế nào để kiểm tra, từ đó bở lỡ rất nhiều những cơ hội ưu đãi.

   Vì vậy, kiểm tra các chương trình khuyến mại mobifone là một trong những hành động cần thiết để giúp bạn tận dụng tối đa ưu đãi từ nhà mạng. Có hai cách giúp bạn kiểm tra các chương trình khuyễn mại nhanh chóng nhất đó chính là kiểm tra thông qua tổng đài của nhà mạng hoặc kiểm tra thông qua mã USSD

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại bằng sms đơn giản

STT

Tên loại khuyến mại

Cách kiểm tra chương trình khuyến mại

1

Kiểm tra khuyến mãi thẻ nạp

– Để kiểm tra chương trình khuyễn mại này bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: KMNT gửi 901 hoặc thực hiện thao tác USSD: *901*3# và bấm phím gọi.

– Đây là một trong những chương trình cực kì ưu đãi mà nhà mạng dành tặng cho những thuê bao có nhu cầu nạp thẻ gia tăng tiền trong tài khoản mỗi tháng. Do đó bạn không nên bỏ lỡ nó nhé!

2

Kiểm tra khuyến mãi định kỳ

– Để kiểm tra chương trình khuyễn mãi ưu đãi này của nhà mạng bạn cần thực hiện soạn tin: KMHT gửi 901 hoặc bấm cú pháp USSD: *901*4*5#

– Kiểm tra  giúp bạn nắm rõ được những khuyến mại được hưởng, ngày cộng khuyễn mãi gần nhất.

3

Kiểm tra khuyến mãi thoại, sms, data

Cách kiểm tra chương trình khuyến mãi này khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: KT DSKM gửi 999 (200đ/SMS).

Sau khi gửi tin nhắn kiểm tra thành công, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông báo tới thuê bao của bạn những chương trình khuyến mại được tham gia những gói cước được phép đăng kí và sử dụng.

   Sau khi gửi tin nhắn kiểm tra chương trình khuyến mại mobifone  thành công, hệ thống sẽ thông báo cho bạn về các gói khác nhau và những giao dịch mà bạn đang tham gia,  giờ đây bạn có thể tích cực chủ động chọn cho mình gói cước phù hợp nhất để sử dụng

   Việc kiểm tra của chương trình khuyến mại mobifone rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ trong vài phút thực hiện là bạn ngay lập tức có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất  mà thuê bao của mình được nhận.

   Ngoài ra nếu bạn không thể nhớ tất cả các cú pháp để kiểm tra các chương trình khuyến mại của nhà mạng thì bạn có thể nhanh chóng gọi tới tổng đài 9090 (VND200 / phút)  để được giúp đỡ nhanh chóng nhất

   Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu cá nhân mà bạn chọn kiểm tra chương trình khuyến mại mobifone thuận tiện nhất. Chúc các bạn thành công  và nhận được sự hài lòng tuyệt đối cùng với những dịch vụ của nhà mạng. 

Mách bạn cách mua thẻ cào online cực an toàn tiện lợi uy tín nhất